Học các cô nàng tín đồ thời trang đình đám để mùa hè của bạn không còn nhạt nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè ngại gì không biến mình trở nên nổi bật và thu hút hơn với những bộ cánh mang sắc màu rực rỡ.

Tara Milk Tea

Empty

Với hơn 1,2 triệu người follow trên Instagram, Tara Milk Tea là một trong những fashionista nổi tiếng nước Úc. Ngoài thời trang, cô còn là một người có niềm đam mê lớn với du lịch, chính vì thế những bức hình mà cô đăng tải đều nhận được lượt like vô cùng lớn. Tuần qua, Tara Milk Tea đã hóa thân thành quý cô mùa hè chính hiệu với chiếc đầm dáng xòe màu ombre nổi bần bật, với điểm nhấn là những đường nhún bèo ở phần ngực duyên dáng.

Empty

Tiếp theo, cô khoe vóc dáng mảnh mai trong một set đồ phủ tông vàng chói chang bằng cách mix áo crop top với quần short ống rộng ton sur ton.

Empty

Vẫn là một chiếc đầm liền duyên dáng nhưng thiết kế mang sắc xanh dương làm chủ đạo này lại được nhấn nhá những họa tiết trái cây hết sức vui mắt. Phụ kiện đi kèm là mũ cói cũng được cô mix ăn ý với trang phục.

Nastasia Pupkoff

Empty

Cũng có sở thích là thời trang và du lịch, Nastasia Pupkoff thường xuyên khoe những bức ảnh check in đẹp hết xảy mỗi khi cô đặt chân đến một vùng đất mới. Điển hình như khi đến thăm một cánh đồng cherry, quý cô cũng diện trang phục mang cảm hứng thiên nhiên khi lựa chọn cho mình chiếc đầm họa tiết cherry bắt mắt.

Empty

Ở set đồ thứ hai, fashionista nước Đức lại thu hút ánh nhìn với bộ cánh có họa tiết và màu sắc được phối hợp hết sức ấn tượng.

Erica Hoida

Empty

Sở hữu tài khoản Instagram hơn 1 triệu followers, Erica Hoida được biết tới là một fashionista có style hiện đại, cá tính và hợp trend. Tuần này, quý cô nước Mỹ lựa chọn cho mình một set đồ khoe khéo đôi chân thon. Mix áo tank top cùng quần short màu xanh rêu và blazer màu đen trung tính, cô điểm trang thêm nét sành điệu cho vẻ ngoài bằng phụ kiện kính mắt, túi xách hàng hiệu.

Empty

Áo tay phồng trễ vai, quần da cạp cao và túi xách Gucci chính là combo đơn giản biến Erica Hoida trở nên sang chảnh mà thần thái ngời ngời.

Jessica Wang

Empty

Jessica Wang lựa chọn cho mình một set đồ sáng màu với áo sơ mi ngắn tay màu xanh nhạt, phối ăn ý cùng quần ống rộng phủ sắc vàng pastel.

Sophie Knight

Empty

Sophie Knight được biết đến là người yêu thích và thường xuyên lăng xê những trang phục họa tiết, một trong số đó là chấm bi. Với chiếc váy mang tông đỏ chủ đạo được điểm xuyết những họa tiết chấm bi trắng, quý cô phối thêm phụ kiện túi xách và sandals đồng điệu.

Empty

Ngoài họa tiết, Sophie Knight cũng ưu chuộng style mix đồ theo xu hướng matchy – matchy khi phối áo crop top tay bồng và chân váy xếp li ton sur ton.

Ashley Schuberg

Empty

Ashley Schuberg hiện đại, khỏe khoắn khi kết hợp sơ mi trắng cùng quần shorts và ankle boots, rồi khéo léo nâng tầm bộ cánh bằng chiếc túi Dior.

Stephanie Hill

Empty

Nếu là fan của style ‘bánh bèo’, bạn có thể học hỏi Stephanie Hill với những bộ cánh nữ tính, mới mẻ. Chỉ với những tông màu cơ bản như trắng, be, fashionista nước Mỹ đã mang đến một set đồ thanh lịch nhưng không kém phần độc đáo.

Empty

Để bộ đôi áo hai dây và chân váy midi được gọn gàng chỉn chu hơn, Stephanie Hill sử dụng chiếc thắt lưng to bản làm điểm nhấn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn