Bị khước từ tình cảm, hung thủ mang theo 3 khẩu súng để đoạt mạng người phụ nữ giữa chợ

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm đã mang theo 3 khẩu súng để đoạt mạng người phụ nữ bán hàng giữa chợ, trong đó có 1 khẩu trên tay và 2 khẩu súng đang trong người.

Công an tỉnh Hải Dương cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh này đang phối hợp với Công an Thị xã Chí Linh điều tra làm rõ vụ án mạng khiến chị Đinh Thị Ngọc A (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) bị bắn tử vong khi đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm, Thị xã Chí Linh.

Liên quan đến vụ án này, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, để gây án, nghi phạm Chu Đăng Khoa đã mang theo 3 khẩu súng, 1 con dao đến chợ tìm gặp và quyết đoạt mạng nạn nhân. 3 khẩu súng này gồm một khẩu súng tự chế và 2 khẩu còn lại có nguồn gốc từ nước ngoài.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, sáng 14/11, chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bị Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm) rút súng bắn 2-3 phát vào người khiến chị Ngọc A. tử vong tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm dùng dao tự sát nhưng bất thành.

Khi cơ quan công an đến hiện trường, Khoa trong tình trạng ngáo đá, bị thương nặng (vì tự dùng dao đâm vào người mình), tay vẫn cầm khẩu súng.

Ông Thạch cũng thông tin: “Xác định ban đầu, nghi phạm có tình cảm với nạn nhân nhưng chị A không đồng ý. Khoa đã có vợ con và nạn nhân cũng có gia đình hạnh phúc. Bị khước từ tình cảm, đối tượng có hăm dọa nạn nhân, nếu không đồng ý sẽ bắn chết”.

Nghi phạm mang theo 3 khẩu súng để đoạt mạng nạn nhân.

Nghi phạm mang theo 3 khẩu súng để đoạt mạng nạn nhân.

Được biết, nạn nhân quê ở Hà Nam lấy chồng người ở phường Hoàng Tân. Chị Ngọc A. bán đậu ở chợ Bến Tắm còn chồng làm lái xe, hai vợ chồng đã có 2 người con. Trong đó, cháu lớn đã được 3 - 4 tuổi.

Còn đối tượng Khoa người địa phương. Trước đây, Khoa từng là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do mải chơi nên bị đuổi học. Sau đó, Khoa lại dính đến án ma túy, bị tuyên phạt 3 năm tù, vừa mới chấp hành án về địa phương hơn một năm nay.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn