Cứ mix quần âu đen với 4 kiểu áo sau đảm bảo chẳng bao giờ lo già và nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu áo không chỉ kết hợp cực nuột với quần âu đen mà còn giúp tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, sành điệu.

Có thể nói quần âu đen không bao giờ lỗi mốt chẳng qua là bạn có thể mix đồ đẹp và lên đời được không mà thôi. Dù không mặc xấu nhưng nếu không có mẹo thì chắc chắn sẽ vô cùng nhàm chán với các set đồ lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em ghim 4 kiểu áo không chỉ kết hợp cực nuột với quần âu đen mà còn giúp tổng thể trang phục càng thêm phần sang chảnh hơn nhiều lần.

1. Áo blouse điệu

Nói về item hợp gu nhất chắc chắn không thể bỏ qua áo blouse cách điệu. Kiểu áo này mang đến vẻ thanh lịch và rất dễ diện. Khi mix với quần âu đen, sẽ mang đến một tổng thể hoàn hảo cho các cô nàng công sở. 

Empty
Empty

Ưu điểm của những chiếc áo này là tăng thêm vẻ yêu kiều và nổi bật cho tổng thể, trong khi quần âu đen giúp cân bằng set đồ, đảm bảo vẻ ngoài của bạn không trở nên nhàm chán hay quê kiểng. Xét về độ đẹp thì bộ đôi này cũng ghi điểm ở sự thanh lịch, và nếu ưu tiên những kiểu áo tay bồng, cổ buộc nơ, cổ vuông hay cổ xếp diềm. Khi diện cả hai món đồ này với nhau vẻ ngoài của bạn còn có thể chạm ngưỡng sang trọng level max. Để cá tính hơn bạn có thể sơ vin hoặc thả ngoài quần cũng đều ok nhé.

2. Áo thun trắng

Chẳng cần quá cầu kỳ, đôi khi chỉ cần mix áo thun trắng với quần âu đen là thế nào cũng hoàn thiện được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Bạn cũng có thể làm mọi thứ hoàn hảo hơn khi chọn quần đen ống rộng, sơ vin gọn gàng và kết lại tổng thể trang phục bằng một đôi sneaker trắng.

Empty

3. Áo crop top

Áo crop top sẽ đảm bảo ngay cả khi bạn không sơ vin, chiều cao vẫn được ăn gian vài ba phân. Nhìn tổng thể còn có vẻ "ăn chơi" cho. Dù mix quần âu đen nhạt nhẽo với áo crop top, bạn vẫn thừa sức có được vẻ ngoài xịn đẹp hết cỡ. Lời khuyên dành cho bạn ở chốn công sở thì nên chọn quần cạp cao chút nhé, tiết chế độ ngắn của áo để đảm bảo độ thanh lịch cần thiết.

Empty

4. Áo hai dây

Với những khoảng hở vừa đủ, áo hai dây giúp tổng thể trang phục trở nên sexy, phóng khoáng hơn đẹp hơn rất nhiều lần. Bạn cũng không nhất thiết phải sơ vin khi mix áo hai dây với quần âu đen, dù vậy vẫn nên áp dụng để giúp chiều cao được ăn gian tối ưu. Cuối cùng, một đôi sandal, dép lê bản to hay sneaker trắng sẽ giúp bạn có được set đồ trọn vẹn sành điệu. Chắc chắn bạn sẽ không cần phải đau đầu xem nay mặc gì rồi. 

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn