Khánh Thi khóc nức nở, báo tin có thai khiến Phan Hiển hoang mang vì sợ gia đình ngăn cấm

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình nhiều sóng gió của mình với ông xã Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khánh Thi cùng ông xã Phan Hiển đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện trong show truyền hình "Là vợ phải thế" tập 10. Tại đây, kiện tướng dancesport đã có nhiều tâm sự xúc động về hành trình yêu đầy trắc trở của mình và cô đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt vì không thể quên những ngày tháng đó.

Chênh lệch nhau đến 12 tuổi, chuyện tình của Phan Hiển - Khánh Thi đã trải qua bao thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và xã hội. Để có được trái ngọt của ngày hôm nay là cả một quãng đường dài đầy trông gai mà cả 2 nghệ sĩ âm thầm bước qua.

Khánh Thi và Phan Hiển hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Khánh Thi và Phan Hiển hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Khánh Thi cho biết, sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, cô bất ngờ thông báo có thai khiến anh vô cùng hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận khi hai đứa âm thầm quay về bên nhau. Bởi trước đó, họ từng bị gia đình ngăn cấm yêu đương và không muốn có bất cứ liên hệ gì với nhau.

Khánh Thi cho biết, gia đình hai bên không ai tin được Khánh Thi đang mang thai vì tuổi tác của cô và mọi người vẫn hay cho rằng nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con. Kể lại những gì đã qua, bà mẹ một con không kìm nén được những giọt nước mắt, cô cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực khiến cô không ít lần phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có Phan Hiển ở bên cạnh, động viên và âm thầm làm chỗ dựa vững chắc để giúp cô vượt qua mọi sóng gió dư luận đang bủa vây.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Đồng thời, Khánh Thi cũng từng nhận rằng cô không những lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân lại là một giáo viên thì điều ấy lại không phù hợp với định kiến xã hội. Đã có thời điểm cô cho rằng mình sẽ không lấy chồng và sẽ nuôi con một mình, thế nhưng những suy nghĩ ấy cứ đè nặng trong lòng khiến không ít lần cô phải nhập viện vì băng huyết và bị bác sĩ chẩn đoán rất có thể sinh non trong tình cảnh ấy.

Trước đó, Khánh Thi từng thú nhận việc mang bầu lần hai không nằm trong kế hoạch của bởi cô dự định dành trọn năm 2018 để mang liveshow đi biểu diễn. Cô đã chuẩn bị đầy đủ trang phục, book địa điểm tại TP HCM, Đà Nẵng, đồng thời làm việc với các nhà tài trợ và sẵn sàng cho show diễn. Tuy nhiên, vì có tin vui nên cô phải huỷ toàn bộ dự định về công việc để dành thời gian dưỡng thai.

Khánh Thi cho biết, những tháng đầu cô bị nghén nên rất mệt mỏi. Bà mẹ một con thú nhận, ông xã cho đi du lịch Mỹ nhưng chuyến đi trở nên kinh hoàng bởi cô ngủ từ sáng đến tối, cứ ra khỏi khách sạn là ói. Chồng còn kéo vợ đi mua sắm để làm cho vợ vui nhưng cô mệt đến mức bám vào tường để bò đi.

Tuy bầu bí vất vả nhưng 'kiện tướng dance sport' lại rất hạnh phúc bởi được ông xã Phan Hiển chiều chuộng hết mực. Cô cho biết, mỗi khi cô 'la làng' là lại được chồng trẻ chăm sóc. Phan Hiển thường xuyên mở máy lạnh khi ở nhà nhưng nếu Khánh Thi than thở, anh sẽ lập tức tắt điều hoà và vui vẻ chịu cảnh 'mồ hôi đầm đìa'.

Sau bao sóng gió, Khánh Thi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân bên ông xã Phan Hiển cùng con trai. Con thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chào đời vào tháng 7 này. Thành viên mới trong tổ ấm của hai vợ chồng là một nàng công chúa. Khánh Thi hạnh phúc khoe rằng, gương mặt của bé gái có rất nhiều điểm giống với Kubi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn