4 hành động tưởng là quan tâm vợ ai dè là bằng chứng tố cáo chồng có chuyện mờ ám

( PHUNUTODAY ) - Khi chồng bạn quá quan tâm đến những điều này thì hãy cảnh giác đi là vừa. Không phải anh ấy quan tâm bạn đâu mà sự thật anh ấy hỏi về lịch trình, kế hoạch của bạn để có thể sắp xếp được thời gian đi hẹn hò với nhân tình chẳng hạn đấy.

1. Bất ngờ tặng món quà đắt tiền

Nếu như từ xưa đến nay người chồng của bạn không có thói quen tặng quà, tạo sự bất ngờ lãng mạn cho bạn mà bỗng dưng thay đổi thì đừng cảm thấy hạnh phúc.

Chắc chắn là anh ấy đã làm chuyện có lỗi gì đó mới bạn, cảm thấy áy náy nên mới chọn cách mua quà để tặng bạn coi như là một sự bù đắp đấy. Thế nên chị em phụ nữ, nhất định phải cảnh giác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đột nhiên nhiệt tình giúp vợ làm việc nhà

Đàn ông xưa nay vốn rất lười làm việc nhà mà xem đó là trách nhiệm và bổn phận của người phụ nữ. Nếu như chồng bạn không phải là kiểu người thường xuyên làm những việc như nấu cơm, quyết dọn, rửa bát giúp vợ mà quay sang nhiệt tình thì chắc chắn anh ấy đang có gì đó mờ ám muốn che giấu.

3. Hỏi han về kế hoạch của vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi chồng bạn quá quan tâm đến những điều này thì hãy cảnh giác đi là vừa. Không phải anh ấy quan tâm bạn đâu mà sự thật anh ấy hỏi về lịch trình, kế hoạch của bạn để có thể sắp xếp được thời gian đi hẹn hò với nhân tình chẳng hạn đấy.

4. Nhiệt tình đưa đón con cái đi học

Nếu như từ trước chuyện đón con chồng đều phó mặc cho bạn thì bây giờ anh ấy đột nhiên nhận hết việc này thay bạn thì chứng tỏ rằng anh ấy muốn lấy cớ ra ngoài để gặp gỡ một ai đó. Bạn đừng có dại dột mà quá tin chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn