Hoa hậu Diễm Hương chính thức thừa nhận hôn nhân đang gặp trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết cuộc hôn nhân thứ hai không hạnh phúc như mong muốn, song cô vẫn tin vào tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của minh, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái đầy tâm trạng như muốn tự nhắn nhủ với bản thân. Cô viết: "Gửi tặng người yêu mẹ Noah: 'Chỉ những người đàn ông rất tuyệt vời mới yêu những người mẹ đơn thân. Khi yêu bà mẹ đơn thân họ cũng rất là vĩ đại'".

Trong dòng tâm sự này có thể thấy cô đang nhấn mạnh việc mình đang làm mẹ đơn thân và cũng như những người phụ nữ khác đang mong muốn gặp được người đàn ông của đời mình. Có vẻ như cô đang ngầm thừa nhận cuộc hôn nhân thứ 2 đã đổ vợ. Dù trước đó có nhiều tin đồn nhưng Diễm Hương chưa một lần đề cập hay lên tiếng phủ nhận.

unnamed

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, bà mẹ một con cũng thừa nhận hôn nhân đang trục trặc và không còn hạnh phúc, tuy nhiên vì đứa con trai nên cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ, tôn trọng lẫn nhau. Cô từ chối thông tin cụ thể. 

"Bản thân ba Noah cũng không muốn chia sẻ về tình trạng hôn nhân. Từ lúc đến với nhau, chúng tôi đã đối diện nhiều sóng gió, lời đồn đại rồi. Chúng tôi luôn tôn trọng nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con", cô nói. 

Cô cho biết không riêng ai có lỗi trong chuyện này: "Khi xảy ra bất cứ chuyện gì, lỗi là của cả hai, chứ không phải riêng ai. Tôi là người chỉ muốn chia sẻ những thông tin tích cực. Nếu một ngày nào đó, có tin vui, một tình yêu trọn vẹn chẳng hạn, chắc chắn tôi sẽ không giấu".

"Sau khi thất bại ở cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi từng rất sợ. Sau này, khi gặp những biến cố với ba Noah, tôi cũng vẫn sợ. Nhưng rồi tôi bình tĩnh lại, đọc sách nhiều hơn, biết buông bỏ bớt, tôi nhận ra mình không sợ hãi hôn nhân. Tôi chỉ sợ mình không đủ dũng cảm để đón nhận hạnh phúc mới", Diễm Hương nói.

Hơn nữa cô cũng khẳng định bản thân dù đã 2 lần gặp biến cố trong hôn nhân nhưng vẫn tin sẽ gặp được tình yêu đích thực. Cô đang cố gắng mạnh mẽ nhất và sẽ sớm tìm được hạnh phúc thực sự. Cô nói: "Có thể chỉ cần một nơi thấp thôi, nhưng đủ vững chãi để mình an tâm".

Không chỉ vậy, người đẹp cũng cho biết mình không phải người mẹ đơn thân, bởi các bà mẹ đơn thân thường đơn độc, còn cô thì có nhiều người hỗ trợ ví dụ như Quang Huy, bà nội ngoại chăm sóc, nhất là bà ngoại, còn cưng cháu hơn cô. Lời tâm sự của Diễm Hương đang thu hút sự chú ý của dư luận. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn