Vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy chính thức dọn về căn biệt thự mới “tậu”, tiết lộ kế hoạch sinh con trong năm

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh chăm chỉ, Kha Ly và Thanh Duy đã tự thưởng cho bản thân một căn nhà khang trang 5 tầng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Kha Ly hào hứng đăng tải loạt ảnh khoe một góc ngôi nhà vừa mới xây dựng xong. Theo đó, gia đình của nữ diễn viên cùng làm lễ nhập trạch về tổ ấm nhỏ của mình.

"Hôm nay ngày lành tháng tốt gia đình con xin được cúng lễ nhập trạch vào nhà mới, cầu xin gia đình bình an, hạnh phúc, mọi việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió"- bà xã Thanh Duy chia sẻ.

Empty

Kha Ly cùng bố mẹ đã làm lễ cúng kiếng để dọn vào sống

Empty
Empty

 Mâm cơm để cúng trang nghiêm của gia đình Kha Ly

Như vậy, sau nhiều năm hoạt động và kinh doanh chăm chỉ thì đến nay cặp đôi đã tự thưởng cho bản thân căn nhà mới. Theo tiết lộ của ông xã nữ diễn viên thì nhà mới của anh có 5 tầng với tông màu trắng chủ đạo có diện tích sử dụng khoảng 200m2, được thiết kế đơn giản.

Empty

 Bảng thiết kế ngôi nhà hoành tráng vợ chồng cô vừa "tậu"

Dưới bài viết, rất nhiều đồng nghiệp cũng như bạn bè thi nhau gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên Cổng mặt trời. Đây không chỉ là niềm vui với Kha Ly và ông xã mà của tất cả mọi người. Theo như chia sẻ trước đó của nữ diễn viên, vợ chồng cô đã lên kế hoạch xây nhà và có em bé trong năm nay. 

Empty
Empty

Vợ chồng Kha Ly nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người

Được biết, Kha Ly và Thanh Duy chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2016. Sau hơn 4 năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Mặc dù cả hai đã có dự định sinh con từ nhiều năm trước nhưng do Kha Ly phát hiện bị u tuyến giáp nên không đảm bảo sức khỏe.  Đến năm 2019, do công việc nên dự định này cũng bị hoãn lại và thời điểm năm 2020 là lúc thích hợp để Kha Ly và Thanh Duy sẵn sàng đón chờ thiên thần nhỏ. Cô bày tỏ: "Năm ngoái, tôi và Thanh Duy lên kế hoạch sinh con nhưng lại bận rộn với công việc nên phải hoãn lại. Vì vậy, trong năm 2020, vợ chồng tôi hy vọng sẽ kiếm được một chú tí con, tuy nhiên, mọi chuyện cứ để tùy duyên".

Empty

Bốn năm sống chung dưới mái nhà, Kha Ly đều tâm sự nhược điểm duy nhất của ông xã là nóng tính. Cô nói: "Anh bộc trực, ít làm chủ được cảm xúc. Thông thường, tôi phải mềm mỏng hơn để dung hòa cái tôi của cả hai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn