Sau ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch hẹn hò Lý Dịch Phong?

( PHUNUTODAY ) - Netizen phát sốt trước những nghi vấn hẹn hò của Dương Mịch và Lý Dịch Phong. Họ bị đào xới lại những hình ảnh thân thiết hơn mức đồng nghiệp.

bang-chung-duong-mich-hen-ho-luu-khai-uy-13-ngoisao.vn-w660-h996

Mối tình nhiều năm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết thúc vào ngày 22/12/2018 làm cư dân mạng nhiệt tình bàn tán về mối tình và bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi đã từng là hình mẫu cho mọi người này.

Mới đây, cư dân mạng lại đồn thổi những hình ảnh thân thiết của Dương Mịch và Lý Dịch Phong. Có một blogger đã phân tích những hình ảnh vào ngày 22/12 - ngày mà Dương Mịch và Lưu Khải Uy công bố tin ly hôn, Lý Dịch Phong bất ngờ đăng tải 1 hình ảnh với dòng nhắn: "Nam Bắc kết hợp vào ngày đông chí". Điều đáng nói, Dương Mịch là cô gái miền Bắc chính hiệu (quê hương Bắc Kinh), còn Lý Dịch Phong lại là trai Nam (quê tại Tứ Xuyên).

bang-chung-duong-mich-hen-ho-luu-khai-uy-10-ngoisao.vn-w640-h602

Thêm nữa, khoảng thời gian khi hợp tác trong "Phanh Nhiên Tinh Động", Lý Dịch Phong đã bị paparazzi bắt gặp khoảnh khắc đặt tay lên vòng một của Dương Mịch khá nhạy cảm.

bang-chung-duong-mich-hen-ho-luu-khai-uy-6-ngoisao.vn-w750-h558

Trác Vỹ, người đứng đầu Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi hàng đầu Trung Quốc, cũng từng tiết lộ Dương Mịch hẹn hò với Lý Dịch Phong, thậm chí còn sống chung với nhau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn