Trấn Thành bức xúc tố cáo bị người khác hãm hại, cạnh tranh không lành mạnh dịp đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng tố cáo người hãm hại mình với mục đích cạnh tranh không lành mạnh khiến dân tình khá bất ngờ.

Cứ đến mỗi mùa Tết, người yêu phim lại háo hức đón chờ những tác phẩm điện ảnh ra rạp. Năm nay có 3 bộ phim Việt cùng được công chiếu vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán là Cua Lại Vợ Bầu, Trạng Quỳnh và Táo Quậy. Cả 3 dự án này đều có điểm chung là mang màu sắc hài hước, vui vẻ và giải trí.

Trong số 3 tác phẩm điện ảnh này, Cua Lại Vợ Bầu được coi là "món ăn" ngon miệng nhất trên "mâm cỗ" phim Tết. Đa số đánh giá đều cho rằng, những tưởng bộ phim sẽ đi theo lối hài nhảm như những phim Tết trước đây nhưng hóa ra lại hoàn toàn ngược lại.

Trấn Thành có một vai diễn được đánh giá là

Trấn Thành có một vai diễn được đánh giá là "lột xác" so với các vai hài trước kia

Tối ngày 6/2, tức ngày mùng 2 Tết Âm Lịch chỉ vài giờ sau khi Cua Lại Vợ Bầu và Trạng Quỳnh không hẹn mà công bố doanh thu cùng lúc, cùng con số 10 tỷ đồng thì trên một trang web đánh giá phim, xuất hiện một loạt những bài đánh giá chỉ cho Cua Lại Vợ Bầu có 1 điểm, kéo mức điểm đánh giá trung bình của phim xuống chỉ còn có 6,7 điểm thua xa số điểm hiện tại của Trạng Quỳnh: 8,8.

"Cua Lại Vợ Bầu" và "Trạng Quỳnh" cùng cán mốc doanh thu 10 tỷ chỉ trong ngày đầu năm.

Việc tấn công hạ điểm tuy còn mới lạ với fan Việt Nam, nhưng đây là điều quá quen thuộc đối với mọt phim Hoa Ngữ. Hành động này được gọi là "thủy quân" tấn công. Những tài khoản "thủy quân" thường là những tài khoản ảo do các fan lập ra dùng để đi khiêu khích, tấn công hoặc hạ bệ các tác phẩm có sự xuất hiện của các nghệ sĩ mà họ không thích. Trường hợp của Cua Lại Vợ Bầu có lẽ là một đợt tấn công "nhẹ nhàng" của các thủy quân mà thôi nhưng cũng đủ để ảnh hưởng đến uy tín của phim.

Điều này đã khiến Trấn Thành, người đóng vai chính và cũng kiêm vai trò nhà đầu tư cho phim phải lên tiếng bức xúc. Theo Trấn Thành, số điểm đánh giá trung bình ban đầu của phim là 9,3 điểm, con số khá ấn tượng trong những ngày đầu phim công chiếu. Nhưng chỉ sau mùng 2, một loạt những tài khoản đã vào những trang đánh giá phim và đăng những bài đánh giá tiêu cực cùng số điểm bình chọn chỉ có một, kéo số điểm trung bình của phim từ 9,3 xuống còn 6,6 điểm.

Trấn Thành bức xúc vì bị người khác chơi xấu.

Trấn Thành bức xúc vì bị người khác chơi xấu.

Trấn Thành còn cho rằng đây là một hành động chơi bẩn và có một tổ chức đứng sau điều khiển làn sóng đánh giá tiêu cực này. Hành động này, theo chàng MC hoạt ngôn thì là một điều cực kỳ rất thiếu công bằng cho các thành viên trong đoàn phim. Vì nếu điểm đánh giá bị kéo xuống quá thấp sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của những khán giả xem phim, dẫn đến ảnh hưởng đến thành quả, công sức của những người tham gia thực hiện bộ phim này.

Chính vì vậy mà Trấn Thành đã kêu gọi khán giả hãy sáng suốt và không bị những phần tử này đánh lừa. Hãy nhìn nhận công sức thực sự của cả đoàn phim bằng cách ra rạp và thưởng thức tác phẩm.

Trước đó, một thành viên trong ê kíp phát hành phim cũng không giấu được sự tức giận trước những đánh giá tiêu cực dành cho Cua Lại Vợ Bầu. Trên trang cá nhân của mình, người này dường như đã biết chắc chắn ai là kẻ đứng đằng sau chơi xấu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn