Phát hiện chồng ngoại tình, phụ nữ đừng đánh ghen cho bẩn tay, chỉ cần hỏi 3 câu anh ta cũng tự thấy nhục

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ hỏi câu này chắc chắn sẽ khiến đàn ông tỉnh ngộ, thấy hối hận nhưng không cho anh ta cách sửa chữa sai lầm mới là thứ dày vò anh ta lớn nhất.

1. Vì sao anh ngoại tình?

Đây chính là câu hỏi nghe có vẻ dư thừa nhưng là câu hỏi quan trọng để phụ nữ xem người đàn ông của mình có xứng đáng có một cơ hội để tha thứ hay không. Nếu người đàn ông nói rằng ngoại tình vì người đàn bà khác đẹp, quyến rũ, anh ta xúc phạm, chê bai vợ xấu xí. Vậy thì đừng mất công níu kéo, cứ cho anh ta đến ở hẳn với nhân tình đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trường hợp thứ 2 nếu anh ta nói rằng vẫn còn yêu vợ thương con nhưng do không làm chủ được bản thân nên mới làm chuyện có lỗi. Lý do này phụ nữ đừng tin, bởi anh ta đang nói dối để che lấp đi sự ích kỷ, tham lam của mình. Khi biết được lý do anh ta ngoại tình rồi thì sẽ giúp phụ nữ có động lực để ly hôn mà không đau khổ.

2. Khi anh lén lút ngoại tình đã nghĩ đến cảm xúc của con cái anh chưa?

Con cái chính là sợi dây giúp cha mẹ sống có trách nhiệm hơn với cuộc hôn nhân của mình. Đa số đàn ông thường không coi trọng vợ nhưng họ lại coi trọng con cái vì đó là máu mủ của mình. Nhưng một khi đàn ông ngoại tình thì chứng tỏ anh ta đã chẳng còn quan tâm đến vợ con nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ hỏi câu này chắc chắn sẽ khiến đàn ông tỉnh ngộ, thấy hối hận nhưng không cho anh ta cách sửa chữa sai lầm mới là thứ dày vò anh ta lớn nhất.

3. Anh ngoại tình là đang xem thường cả bố mẹ mình

Đàn ông sống không phải cho riêng mình mà còn có bố mẹ anh em. Chẳng một bà mẹ nào muốn có cậu con trai ngoại tình để phải xấu hổ với thông gia, họ hàng, láng giềng cả.

Khi phụ nữ hỏi câu này thì đã giúp cho đàn ông tỉnh ngộ được ra tác hại ghê gớm như nào khi lén lút ra ngoài ngoại tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT