Chân dung cậu con trai đáng cực đáng yêu của Thu Thủy và chồng cũ đại gia!

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy sinh con trai đầu lòng năm 2015. Cậu bé là 'trái ngọt' tình yêu giữa nữ ca sĩ và chồng cũ.

thuthuy1.phunutoday.vn

Mới đây, việc Thu Thủy xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Thu Thủy kết hôn năm 2014 và đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015. 

thuthuy2.phunutoday.vn

Nữ ca sĩ gọi con là Lạc Gia. Khi cậu nhóc được 2 tuổi, Thu Thủy mới công khai hình ảnh của bé. Cô tiết lộ cậu bé rất mê xe giống như bố.

thuthuy3.phunutoday.vn

Có thể thấy, con trai Thu Thủy sở hữu gương mặt giống hệt bố. Thậm chí, nữ ca sĩ từng nói vui rằng cô đã “đẻ mướn”.

thuthuy4.phunutoday.vn

Cũng theo Thu Thủy, cậu nhóc có tâm hồn giống mẹ. Mặc dù bé rất hiếu động, thích chạy nhảy nhưng lại rất tình cảm.

thuthuy5.phunutoday.vn

Nữ ca sĩ cũng rất chăm chút quần áo, gu thời trang cho cậu con trai. Hơn 2 tuổi rưỡi, bé Lạc Gai đã biết đếm từ 1-10 bằng tiếng Anh, thuộc và nhận biết tất cả màu sắc cũng bằng tiếng Anh.

thuthuy7.phunutoday.vn

Thời gian gần đây, Thu Thủy chia sẻ hình ảnh con trai kèm dòng tâm sự đầy ẩn ý cuộc sống hiện tại chỉ có 2 mẹ con. Nói về lý do chia tay, Thu Thủy chia sẻ, cô và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Anh luôn thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Thu Thủy đã giải thích nhưng chồng không hiểu.

thuthuy9.phunutoday.vn

"Giữ con và dỗ con chưa đến nửa tiếng, chồng cô đã stress và ngay lập tức bỏ ra ngoài. Thời gian anh dành cho con là gần như không có. "Nói anh không thương con thì tội cho anh. Có thể trong thời điểm này, anh đang cố gắng để bảo vệ suy nghĩ, công việc của anh. Anh muốn có một không gian riêng nên anh muốn để ngôi nhà đó cho tôi và con sống tự do thoải mái. Tôi đã cố gắng hiểu cho anh. Anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của anh nhưng thứ bảy hay chủ nhật, anh có thể dành tí xíu thời gian để dẫn con đi chơi, để ở bên con để con có tình cảm của cha. Anh có làm nhưng đó lại là điều gì đó khá khó khăn với anh" - Thu Thủy tâm sự.

thuthuy8.phunutoday.vn

Được biết, Thu Thủy là người nuôi con con. Hiện tại, cô muốn tập trung chăm con và làm việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn