Vbiz 04/11: Thúy Vi 'đanh đá' khẩu chiến với Midu, vợ chồng Tăng Thanh Hà lãng mạn kỉ niệm 5 năm ngày cưới!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi "đụng mặt" nhau tại một quán cà phê, cuộc khẩu chiến giữa Midu và Thúy Vi vẫn chưa có hồi kết. Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc và lãng mạn kỉ niệm 5 năm ngày cưới khiến không ít người ngưỡng mộ.

midu1.phunutoday.vn

 Mới đây, làng giải trí được phen xôn xao khi Thúy Vi và Midu bất ngờ 'đụng mặt' và có cuộc khẩu chiến khá gay gắt. Nếu như Thúy Vi tiết lộ đây chỉ là tình cờ thì Midu lại cho rằng "hot girl Cà Mau" cố tình dàn dựng để nổi tiếng: "Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Không phải trái đất tròn, "người thứ ba" vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm". Ngay sau chia sẻ của Midu, Thúy Vi đã lên tiếng đáp trả lại trên trang cá nhân. "Mình chờ bạn ra rồi vờ bấm điện thoại. OMG bạn là cái gì? Bạn nói mình sắp đặt. Vậy ngay từ xa thấy mình thì bạn bấm nút 800 mét đi cho đỡ drama he. Bước vô quán làm gì, đâu có ai mượn nè. Bạn thấy mình trước từ xa mà. Mình sinh ra tạo kịch tính cho đời nên bạn thông cảm xíu" - Thúy Vi viết. Trước đó, chuyện ồn ào tình cảm giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây ồn ào dư luận suốt một thời gian dài. Thúy Vi được biết đến khi là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Phan Thành - Midu.

tangthanhha1.phunutoday.vn

 Tròn 5 năm kết hôn, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã có một kỉ niệm ngày cưới cực ngọt ngào, lãng mạn ngay tại nhà riêng của mình. Tăng Thanh Hà không giấu được hạnh phúc khi khoe hình ảnh bó hoa chồng tặng cũng như không gian ấm cúng, ngọt ngào, có nhạc công chơi piano trên Instagram của mình. Những hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi ghen tị bởi hạnh phúc của cô và ông xã. Có thể thấy, dù đã trải qua cuộc sống hôn nhân 5 năm và có hai "thiên thần" vô cùng đáng yêu, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn mặn nồng và tình cảm như thuở ban đầu.

hoahau1.phunutoday.vn

 Mới đây, Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đã có những chia sẻ về loạt ảnh quá khứ được cho là khác 180 độ với hiện tại cũng như cuộc sống 'dát vàng' được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ thời gian qua. Hiện tại, tôi có giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn. Cũng nhờ khéo trang điểm, tôi che được khuyết điểm trên mặt. Để mặt mộc, tôi vẫn là cô gái có gương mặt tròn trịa” - Ngân Anh nói. Về đôi mắt hai mí khác hẳn năm xưa, Tân Hoa hậu tiết lộ sở hữu “mí lót”. Nếu chụp hình ở góc xa sẽ không dễ thấy mí của người đẹp. Khi trang điểm hoặc dán kích mí mới giúp mắt trở nên to tròn, thấy rõ vùng hai mí. Bên cạnh đó, Tân hoa hậu khẳng định chưa bao giờ sửa răng. Chiếc răng khểnh ngày nhỏ vẫn theo cô đến giờ. Về cuộc sống sanh chảnh với toàn đồ hiệu, Ngân Anh khẳng định: "Khi còn nhỏ, tôi không có nhu cầu sắm sửa nhiều nhưng khi bước vào ngành đề cao về sắc đẹp, chú trọng ngoại hình, tôi mới bắt đầu sắm sửa cho bản thân. Đó cũng là nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Tôi khẳng định mọi thứ tôi có đều từ gia đình tôi”.

tiendat2.phunutoday.vn

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won đã có mối tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt. Mặc dù Trấn Thành khẳng định anh quen Hari khi cô đã chia tay bạn trai rapper nhưng khán giả vẫn không ủng hộ ca sĩ gốc Hàn. Hari nhận khá nhiều "gạch đá" khi vừa nói lời chia tay Tiến Đạt và công khai yêu Trấn Thành. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi đến với Hari Won, Tiến Đạt cũng từng có mối tình sâu đậm với ca sĩ Đài Trang - cựu thành viên nhóm The Bell. Được biết, Tiến Đạt và Đài Trang yêu nhau từ khi cả hai mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz. Tuy nhiên, mối tình 6 năm này cũng tan vỡ vì sự vô tâm của Tiến Đạt. "Lý do cũng chỉ vì sự vô tâm quá mức của Tiến Đạt và tôi thấy mình không thể nào làm thay đổi được kiểu sống ấy của anh...Thời gian đầu khi yêu nhau, Đạt còn biết quan tâm cũng như dành thời gian để ý đến cuộc sống cũng như những tâm sự của tôi. Dần về sau thì thôi, tôi có làm gì, đi đâu anh ấy cũng chẳng biết" - Đài Trang chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn