3 sai lầm của chết người của đàn ông, nếu phụ nữ vẫn tha thứ có nghĩa đang tự đào hố chôn chính mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù yêu chồng đến đâu, cũng đừng quên người quan trọng nhất cuộc đời chính là bản thân bạn. Nếu anh ta phạm 1 trong 3 sai lầm chết người sau, nếu bạn tha thứ, có nghĩa đang tự đào hố chôn mình.

“Cắm sừng” lên đầu vợ, lén lút “ăn nằm” với người khác

Phụ nữ luôn có một nhược điểm chết người, là quá yêu thương người khác mà không biết trân trọng chính mình. Vậy nên khi người đàn ông thay lòng đổi dạ, thậm chí ăn nằm ân ái với “tiểu tam”, chúng ta thường tuyệt vọng đến khủng hoảng, thậm chí còn quỵ lụy tha thứ để giữ chân anh ta.

anh 499

Phụ nữ tha thứ cho chồng ngoại tình, vì cô ta còn yêu là một phần. Phần khác, cô ta sợ cha mẹ ruột mất mặt, và con nhỏ lớn lên không bố, bị chúng bạn chê cười. Nhưng phụ nữ khi chấp nhận tha thứ, có bao giờ nghĩ đến lòng tự trọng của mình hay không?

Bị chồng cắm sừng, không chỉ là nỗi đau tinh thần, mà lòng tự trọng còn bị chà đạp nặng nề. Đàn ông ăn phở một lần, lấy gì đảm bảo không có lần hai? Và nỗi đau lần tới chắc chắn sẽ càng tê xót và buốt giá hơn gấp ngàn lần.

Cư xử hỗn láo với cha mẹ ruột của mình

Trên đời này, người quan trọng nhất, luôn sẵn sàng hy sinh tất cả cho phụ nữ, không phải chồng, mà chính là bố mẹ ruột. Vậy nên, khi chứng kiến cảnh ông xã buông lời bất kính với bố mẹ, nhất là ở chốn đông người, phụ nữ sẽ thấy tổn thương và bị xúc phạm nặng nề. Nếu anh ta không tôn trọng gia đình bạn, đồng nghĩa anh ta cũng không tôn trọng bạn.

anh 498

Con người ai chẳng có lúc bồng bột. Nếu là người biết nghĩ, sau cơn kích động, anh ta sẽ biết xấu hổ, và xin lỗi với bố mẹ bạn, không đợi bạn phải lên tiếng nhắc nhở. Còn không, phụ nữ nên cân nhắc nghiêm túc về cuộc hôn nhân này. Bởi nhân cách của người cha sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến con cái. Một người đàn ông hỗn hào với người lớn tuổi, liệu có xứng đáng làm cha? Thậm chí anh ta còn truyền cho con những thói hư tật xấu, bất kính, vô phép vô thiên.

Buông lời miệt thị, chê bai vợ

Không phải đàn ông mới đề cao cái tôi và trọng sĩ diện. Phụ nữ cũng vậy. Chẳng ai cảm thấy thoải mái, khi anh anh buông lời chê bai, miệt thị về nhan sắc, xuất thân, công việc của bạn. Nhất là ở chốn đông người. Đàn ông khi thật lòng với phụ nữ, sẽ biết bao dung với những khuyết xót, và không bao giờ dày xéo, cứa sâu vào những nỗi đau bạn có. Bằng không, hãy cẩn thận, có thể anh ta đang tằng tịu cùng bồ nhí sau lưng bạn rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT