Phụ nữ sinh vào ngày này ắt mang mệnh Phượng Hoàng, tình tiền viên mãn, cả đời giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nào được sinh vào những ngày hoàng kim dưới đây thì xác định cuộc đời luôn ấm êm, hạnh phúc.

Ngày 1, 3 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 1 và ngày 3 âm lịch thường rất thông minh, tài giỏi, không những có một cơ thể khỏe mạnh mà suy nghĩ cũng nhạy bén hơn người bình thường. Trong cuộc sống, họ luôn có tham vọng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc và không ngừng thay đổi bản thân để phù hợp với những hoàn cảnh khó khăn.

Tử vi học có nói, những người này lúc bé đem lại nhiều may mắn cho bố mẹ, cũng nhờ sinh ra họ mà bố mẹ cũng làm ăn phát tài.

tu-vi-ngay-sinh-01

Đến khi trưởng thành, họ lại tiếp tục làm giàu cho chính bản thân mình và có số mệnh vượng phu vượng tử. Sau khi kết hôn, thành gia lập thất thì cuộc sống sẽ thăng hoa rực rỡ, muốn giàu có thì sẽ giàu có, việc tận hưởng cuộc sống viên mãn chỉ trong tầm tay.

Ngày mùng 7 và 15 âm lịch

Phụ nữ sinh vào thời gian này bẩm sinh đã có mệnh cách "Từ Mẫu". Với tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, họ thường hết lòng chăm sóc cho gia đình, chồng con.

Không chỉ vậy, phụ nữ sinh vào thời gian trên còn có bề ngoài xinh đẹp, và vận quý nhân vượng phát, đồng thời cũng rất giỏi trong việc nuôi dạy con cái.

tu-vi-ngay-sinh-02

Sau khi trưởng thành, con của những người sinh vào mùng 7 và 15 âm lịch đều "thành rồng, thành phượng", mang lại niềm tự hào cho gia đình, dòng họ.

Ngày 21, 26 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 21 và 26 âm lịch thường có tính cách hiền lành, luôn đối xử với mọi người bằng sự chân thành, sẵn sàng giúp họ những lúc khó khăn, hoạn nạn, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Trong cuộc sống, những người sinh vào 2 ngày này luôn được mọi người yêu thương, quý mến, bất kể gặp khó khăn gì họ cũng được người khác sẵn lòng giúp đỡ mà không cần báo đáp.

tu-vi-ngay-sinh-03

Tử vi học có nói, sau 35 tuổi, những người này được định sẵn mang số mệnh phú quý, họ không những giàu có về vật chất mà còn viên mãn về tinh thần. Từ giai đoạn trung vận trở về sau, cuộc sống của họ may mắn lên từng ngày, vận may cũng lội ngược dòng, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, càng chăm chỉ càng giàu có.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn