Không cần ra tiệm, H'Hen Niê vẫn tự tin đánh bay lông mặt tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Cô thậm chí còn chẳng cần ra tiệm hay spa mà thay vào đó nhờ bàn tay cao siêu của cô em gái để loại bỏ những phần lông mặt dư thừa.

Các nàng cũng thường xuyên cạo lông mặt để tẩy đi lớp bụi bẩn, các tế bào chết và giúp cho lớp trang điểm được tự nhiên hơn. Đồng thời, khi cạo lông mặt, các bụi bẩn hoặc bã nhờn cũng được làm sạch giúp ích cho da trong việc hấp thụ các dưỡng chất của mỹ phẩm. Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những mỹ nữ đình đám Vbiz mê mẩn việc cạo lông mặt nhất. Cô thậm chí còn chẳng cần ra tiệm hay spa mà thay vào đó nhờ bàn tay cao siêu của cô em gái.

Theo đó, mỹ nhân hàng đầu showbiz vừa mới chia sẻ: “Tôi có em gái cầm dao lam cạo lông mặt đỉnh quá nè, thật là hạnh phúc. Tôi có một sở thích đó chính là được người thân chăm sóc nên tôi hay bày trò nào là nặn mụn, cạo mặt, ngoáy tai, tỉa chân mày, nhổ tóc ngứa (mặc dù không ngứa) hay massage đầu. À ngày bé còn nằm lên đùi mẹ để mẹ bắt chấy, mà tôi còn đi bắt chấy của mấy bạn khác hay mấy đứa nhỏ khác để bỏ lên đầu rồi về than với mẹ đầu con ngứa quá đầu có chấy rồi thế là được mẹ dùng ngón tay cạy từng đường trên tóc và da đầu để bắt sạch trứng lẫn con, còn tôi lúc đó thì ngủ mê trên đùi mẹ haha”.

Empty

Mỹ nhân hàng đầu Vbiz có những tuyệt chiêu làm đẹp tại nhà vừa rẻ lại còn chất lượng. 

Empty

H'Hen Niê có màn cạo lông mặt đỉnh cao từ em gái.

Empty

H'Hen có những kiểu làm đẹp rất mộc mạc giản dị.

Empty

 

Empty

Những lúc có thời gian rảnh cô thường làm đẹp cho cả nhà.

Lông mặt nữ giới đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết mồ hôi, bảo vệ lỗ chân lông, nhưng ở một số phụ nữ lông mặt có hiện tượng mọc dài, màu đậm gây mất thẩm mỹ khuôn măt.

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lông mọc nhiều trên mặt như nếu bạn bị mắc 1 số bệnh ngoài da như vảy nến, á sừng, các bệnh về da. Tại các vị trí này, lớp vảy sau khi bong tróc sẽ kích thích lông mọc dài hơn. Hoặc phụ nữ khi bị suy giảm hormone nữ, gia tăng hormone năm nên lông mặt mọc rậm.

longmat1

Rất nhiều người bị lông mặt mọc rậm do gen di truyền từ bố hoặc mẹ hoặc nếu chị em sử dụng loại thuốc nào đó trong thời gian dài sẽ khiến lượng thuốc tích lũy trong cơ thể làm lông mọc dà. 

Lông mặt mọc nhiều sẽ gây trở ngại và tự ti khi đi giao tiếp nên chị em hay áp dụng các cách như cạo, waxing, kem tẩy lông... Nhưng thực tế nhưng cách này không mang lại hiệu quả cao lại tốn tiền. Để triệt lông an toàn bạn có thể dùng các phương pháp tự nhiên như sau. Chắc chắn kiên trì áp dụng sẽ có kết quả như ý.

Chanh và mật ong

Chanh và mật ong là một cách tuyệt vời giúp bạn đánh bay lông trên khuôn mặt.

Nguyên liệu: 

- Mật ong

- 1 quả chanh

Cách làm:

- Bạn chỉ cần trộn đều 4 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh với nhau thành hỗn hợp 

- Dùng miếng bông thoa hỗn hợp lên mặt và để nguyên trong 10 phút

- Áp dụng 2 lần/tuần sẽ giúp bạn loại bỏ đám lông khó chịu xuất hiện tren mặt.

longmat2

Bột yến mạch

Bột yến mạch là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và nó cũng là phương pháp tự nhiên giúp tẩy lông mặt hiệu quả.

Nguyên liệu: 

- Bột yến mạch

- 1 quả chanh

Cách làm:

- Cho nửa thìa bột yến mạch và 8 giọt chanh vào khuấy đều

- Rửa mặt sạch bôi hỗn hợp lên mặt để nguyên trong 20 phút 

- Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần sẽ giúp bạn đánh bay các lớp lông trên mặt.

Đường, sữa chua và mật ong

Nguyên liệu:

- Mật ong

- Sữa chua 

- Đường

longmat3

Cách làm:

- Trộn một thìa mật ong và một hộp sữa chua với nhau.

- Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt và để trong 15 phúp rồi dùng đường trắng chà nhẹ lên khuôn mặt trước khi rửa sạch với nước.

Lòng trắng trứng 

Nguyên liệu: 

- Bột bắp

- Đường

- Lòng trắng trứng

Cách làm: Trộn đều một thìa bột bắp, một thìa đường và một lòng trắng trứng. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 phút cho đến khi nó khô lại và rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả rất tốt trong việc tẩy lông mặt. 

Đậu lăng và khoai tây

Nnghiền nát đậu lăng và khoai tây cho đến khi nó trở thành bột nhão. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cách này đơn giản mà hiệu quả cao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link