Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con thứ hai vào năm sau?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người đồn đoán rằng, cô dự định sẽ sinh thêm con thứ 2 vào năm sau.

Nhập dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, tối 6/10 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái, “Ngày này năm trước hồi hộp lo quá tụt huyết áp. Mừng kỷ niệm một năm ngày cưới, ông xã Trung Tín. Sophie và em yêu anh rất nhiều”. Đây cũng là lần thứ 2 người đẹp công khai để lộ ảnh con gái.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt và bạn bè cùng fan đã gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của gia đình. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là khi một người bạn của Đặng Thu Thảo bình luận rằng: "Ngày này năm sau cho Phiphi có em là đẹp".

Nàng hậu cũng nhanh chóng đáp lời: "Hẹn năm sau là hình 4 người luôn nhé". Qua đó, nhiều người đoán rằng, người đẹp miền Tây đang lên kế hoạch sinh thêm con vào năm sau.

Empty
Empty

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015. Hai người kết hôn vào ngày 6/10/2017. Ông xã Thu Thảo sinh năm 1989 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Sau khi kết hôn và sinh em bé, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn