Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 25/12 đến 31/12/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 25/12 đến 31/12/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này, vận trình của người tuổi Tý xuất hiện trở ngại, đa phần từ phương diện công việc. Theo đó, dù tiến hành chuyện lớn hay nhỏ cũng phải thận trọng, không được khinh suất kẻo rước họa vào thân.

Khối lượng công việc nhiều, nhiều hạng mục cần quyết toán và hoàn thành trước khi bước sang năm mới 2018. Vì thế, tuổi Tý sẽ có một tuần tất bật, nhiều lo toan và áp lực. Những lúc như vậy, bạn hãy tìm tới sự giúp đỡ, chia sẻ của đồng nghiệp, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc.

Tài lộc duy trì ở mức khá, không tới mức vay mượn nhiều. Giữa tuần tài lộc vượng hơn đôi chút, bản mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội để mở rộng con đường làm giàu, thu về lợi nhuận cao.

Tình cảm không như bạn mong đợi. Dù đã lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên trong tuần, nhưng khả năng cao phải hoãn lại vì một vài trục trặc. Chủ yếu là do đối phương chưa thực sự sẵn sàng với mối quan hệ nghiêm túc. Hãy dành nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau kỹ hơn, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

con-giap-4
 Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu trải qua một tuần khá thuận lợi ở mọi phương diện. Bản mệnh đón không ít tin vui.

Trước hết là phương diện công việc. Cả một năm nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi, đây chính là thời điểm bạn tĩnh tâm nhìn lại toàn quá trình làm việc cũng như hưởng thụ chút ích thành quả đã gây dựng được trong sự nghiệp. Tinh thần làm việc hăng say, bạn được lãnh đạo khen thưởng và đề xuất vào những vị trí chủ chốt, cơ hội thăng chức, tăng lương không hề ít.

Những ai làm trong lĩnh vực tài chính có một tuần tất bật với những con số. Nhưng thành quả mà bạn gặt hái được cũng thể hiện rất rõ ràng bằng số tiền khá lớn, khiến không ít người ngưỡng mộ, thậm chí tỏ ra ghen tị.

Nhìn chung tình cảm gia đình hài hòa, trên dưới đồng thuận, không phát sinh mâu thuẫn nào quá lớn. Tuy nhiên, có thể xảy ra chút bất lợi cho tình yêu lứa đôi. Đó có thể là sự cản trở của gia đình hay do chính những người trong cuộc thay đổi tình cảm. Dù thế nào đi nữa, nếu tuổi Sửu chủ động làm lành, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Sức khỏe của bản mệnh khá hơn rất nhiều. Thể trạng tốt, ăn ngủ điều độ. Có điều thời tiết biến đổi thất thường, trong khoản ăn mặc cần phải hết sức lưu ý, tránh bị cảm lạnh.

Tuổi Dần

Trong tuần, công việc của người tuổi Dần bận rộn, kèm theo đó là áp lực tinh thần khá lớn. Nhưng vốn sở hữu nghị lực phi thường cộng thêm lòng quyết tâm cao độ, bản mệnh luôn tìm ra cách khắc phục mọi vấn đề, xứng đáng với những gì mà cả tập thể giao phó.

Người làm công ăn lương có 1 tuần “dễ thở”. Dù lượng việc nhiều nhưng đa phần chỉ tăng về số lượng, chứ độ khó không tăng. Vì thế, chỉ cần bạn lập kế hoạch làm việc cụ thể, chi tiết là mọi thứ đâu vào đó.

Với những ai kinh doanh, buôn bán, đây là thời điểm tốt để thu hồi nguồn vốn, đạt doanh thu cao. Với vận quý nhân vượng, được nhiều người giúp sức, tuổi Dần không khó tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng, nhất là khi năm hết tết đến, nhu cầu mua sắm ngày càng tăng.

Nhân duyên bản mệnh tốt đẹp, sức hút bản thân cứ thể lan tỏa, xung quanh nhiều người chú ý, đi đâu bạn cũng nổi bật và được chào đón nồng nhiệt. Tình cảm lứa đôi hài hòa, hầu như không có sóng to gió lớn.

Tuổi Mão

Chỉ số hung cát đan xen báo hiệu một tuần vui buồn đều có đang chờ đợi người tuổi Mão ở phía trước. Dù vận trình có biến động thế nào, nhưng nếu bản mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận, mọi thứ đều rất đỗi bình thường, không phải lo lắng quá nhiều. Điều quan trọng là bản mệnh suy nghĩ tích cực và phóng khoáng hơn để nhìn cuộc sống thêm phần tươi đẹp.

Diễn tiến công việc khá thuận lợi, một số bạn còn được đề bạt, giao phó nhiệm vụ quan trọng. Dù đó là lĩnh vực cũ hay hoàn toàn mới đi nữa, với khả năng thích ứng nhạy bén, tuổi Mão sớm tìm ra định hướng sự nghiệp và gặt hái thành công nhất định, khiến không ít người phải nể trọng.

Lưu ý, trong tuần có thể xảy ra tai nạn, sự cố bất ngờ. Tuổi Mão đi đâu, dù xa hay gần, cần hết sức lưu ý tới vấn đề an toàn giao thông. Chỉ cần một chút lơ là, xao nhãng thôi là tính mạng của bạn đã gặp nguy hiểm rồi.

Sức khỏe của bản mệnh duy trì ở mức bình ổn. Nhưng những triệu chứng thường gặp như đau vai gáy, cột sống, hoa mắt… vẫn thường xuyên gây phiền hà cho bạn, nhất là dân văn phòng. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần luyện tập thể thao thường xuyên hơn. Lười vận động chính là yếu tố tiềm tàng bệnh tật.

Tuổi Thìn

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn. Tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ, bản mệnh có dịp trải nghiệm những điều lãng mạn tuyệt vời, không bao giờ quên được trong suốt cuộc đời.

Trong tuần, có thể tuổi Thìn sẽ có chuyến công tác hoặc du lịch xa. Trên hành trình ấy, khả năng cao bạn sẽ gặp được “người trong mộng”. Tình yêu đến thật tình cờ và bất ngờ, cứ như thể mọi thứ là trong mơ vậy.

Dù khối lượng việc nhiều và áp lực, nhưng bản mệnh luôn sáng suốt và tỉnh táo để xử lý mọi việc, ai nấy đều ngưỡng mộ bạn vì điều đó.

Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai có ý định tìm việc làm thêm hay học thêm chuyên ngành phụ trợ nào đó. Đừng rụt rè trong giao tiếp, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng, bạn sẽ sớm khẳng định mình, tự tạo ra cơ hội làm giàu.

Chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán có thể mạnh dạn kí kết hợp đồng lớn trong tuần, hai bên hợp tác cùng có lợi, nhất là khi đối tác của bạn là người tuổi Ngọ hoặc Tuất.

Tuổi Tỵ

Tuần này, tuổi Tỵ trải qua không ít khó khăn về công việc, trục trặc về tình cảm. Nhìn chung, một tuần nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Cái chính là cách nghĩ của bạn ra sao. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, tinh thần bạn sẽ thư thái và sớm tìm ra cách để khắc phục mọi trở ngại.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút khi mà bạn quá nhạy cảm, đa nghi, không còn tin tưởng đối phương như trước kia. Mọi mâu thuẫn, cãi vã đều bắt nguồn từ chuyện này. Kẻ thứ 3 xuất hiện càng khiến gia đình bạn lục đục. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ phạm sai lầm, khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ.

Người độc thân bị đào hoa sát chiếu mệnh, đen đủi đủ đường. Tưởng chừng như đã gặp được đối tượng ưng ý, nhưng khi ở cạnh nhau lại phát hiện ra quá nhiều điểm bất đồng. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội kết thúc.

Công việc gặp không ít trở ngại, xuất hiện kẻ tiểu nhân hãm hại. Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh sai sót gây thiệt hại về tài chính.

Trong tuần báo hiệu tai nạn, sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đi đứng thận trọng, không nên xuất hành xa hoặc đi ra ngoài vào ban đêm nếu không cần thiết. Ngoài ra, cơ quan sinh dục của cả nam và nữ đều gặp vấn đề, nên hạn chế “chuyện ấy” kẻo tình trạng bệnh càng nghiêm trọng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ trải qua một tuần khá nhiều biến động, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những trở ngại trong công việc và tình cảm để không rơi vào tình trạng chán nản, suy nghĩ tiêu cực.

Tình cảm giảm sút, nhân duyên không hài hòa, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn là nguyên nhân chính khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như xưa. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt, tần suất “gần gũi” nhau giảm đi trông thấy.

Người độc thân tuy vận đào hoa có điểm sáng, nhưng chưa thực sự giúp bạn tìm được mối lương duyên đích thực, đừng nóng vội kẻo hỏng chuyện.

Tinh thần làm việc giảm sút, bạn khó tập trung hoàn thành mục tiêu đề ra. Tính cách nắng mưa thất thường của bạn cũng là rào cản lớn khiến các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa. Khuyên bạn nên tiết chế cảm xúc, nói năng nhỏ nhẹ, đừng vì cố chấp mà so đo tính toán một vài câu hơn thiệt.

Sức khỏe xuất hiện dấu hiệu giảm sút. Hệ bài tiết và cơ quan sinh dục của bạn gặp trục trặc, khiến “chuyện ấy” cũng gặp khó khăn. Đừng giữ tâm lý xấu hổ, có bệnh cần đi khám và điều trị, dù là bệnh thầm kín đi nữa. Đừng giấu bệnh có ngày nguy hiểm tính mạng.

Tuổi Mùi

Vận trình tuần này của người tuổi Mùi bình ổn, không có quá nhiều biến động. Đáng lưu ý nhất trong tuần là mặt tài chính. Trong tuần có thể xảy ra hiện tượng phá tài. Tuần này, bạn cần quản lý túi tiền thật chặt, kẻo bị kẻ gian lừa gạt, cướp giật.

Tình cảm của người tuổi Mùi khá lý tưởng. Người độc thân có vận đào hoa sinh động, người tới lui dập dìu, đi tới đâu cũng có người thầm yêu trộm nhớ.

Gia trạch an yên, vợ chồng hòa thuận, có to tiếng đôi ba câu cũng nhanh chóng làm lành. Con cái và cha mẹ xóa bỏ khoảng cách về thế hệ, mọi người cùng hiểu và yêu thương nhau hơn, gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Công việc tiến triển khá trôi chảy dù vẫn có khó khăn cản đường. Trong tuần có nhiều việc phải làm. Theo https://skvty.com, với người lười nhác, đây là khoảng thời gian đáng sợ. Nhưng với những ai chăm chỉ thì ngược lại. Bạn tìm được cơ hội để nâng bước thành công trong cả sự nghiệp và con đường làm giàu.

Sức khỏe của bạn xuống có phần xuống dốc. Tình trạng mất ngủ kéo dài, ăn uống không ngon miệng và nhất là chứng đau lưng hoành hành khiến cân nặng giảm sút. Hãy dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân hơn, đừng để tới lúc bệnh tật đầy mình rồi lại hối không kịp.

Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân trong tuần này tuy nhiều khó khăn, áp lực nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bản mệnh “tay trắng”. Ngược lại, càng làm nhiều, phấn đấu cho sự nghiệp thì bạn càng khám phá ra khả năng tiềm ẩn trong con người mình. Có làm thì mới sai, nếu không sai sót trừ khi đừng làm. Vì thế, hãy mạnh dạn làm những gì bạn thích, cứ làm đi, sai rồi rút kinh nghiệm còn hơn là chỉ dám nghĩ rồi để đó, chẳng bao giờ chạm tay vào thành công được.

Tài lộc giảm sút chút ít, các khoản đầu tư chưa thu được lời, tiền có kiếm được nhiều cũng dễ dàng chi tiêu hết, không tích lũy được.

Tình cảm gặp chút trở ngại, đó có thể là nguyên nhân khách quan do gia đình hai bên, hoặc cũng có thể do vấn đề tồn tại giữa hai bạn. Dù là gì đi nữa, cả hai nên cùng nhau nhìn nhận lại mọi việc, tránh tình trạng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, không cùng hướng đi rất dễ xa nhau.

Vận trình sức khỏe giảm đi trông thấy. Thói quen ăn uống chưa khoa học, lúc ăn quá no, khi lại để bụng đói, khiến dạ dày chịu tổn thương, dẫn tới tình trạng đau dạ dày cấp tính. Cần điều chỉnh lại thói quen này càng sớm càng tốt kẻo bệnh tình càng nghiêm trọng, khó mà chữa trị dứt điểm.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần này của người tuổi Dậu gặp không ít trở ngại. Nhưng nếu bình tâm đón nhận mọi việc, không nóng vội hay suy nghĩ tiêu cực, bản mệnh vẫn tìm được nguồn vui riêng trong cuộc sống, không tới mức phải đau buồn hay cảm thấy tồi tệ.

Công việc trì trệ, hoàn thành không đúng tiến độ. Quan hệ với đồng nghiệp rắc rối, căng thẳng. Năng suất làm việc giảm khiến cấp trên chỉ trích. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư có giá trị lớn trong tuần này, kết quả không như ý.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, bạn trở nên đa nghi, hay nghĩ vu vơ, xa vời vì dạo gần đây đối phương có biểu hiện khác. Nếu thấy bứt rức trong lòng, đừng im lặng nữa. Bạn cần thẳng thắn trao đổi với đối phương để cả hai tìm cách giải quyết.

Người độc thân kém vận đào hoa, vận thế lại đi xuống nên tốt nhất đừng nhận lời đi xem mặt hay gặp gỡ ai đó theo kiểu mai mối, kẻo rước bực bội vào mình.

Lưu ý, trong tuần còn xuất hiện điềm báo về tai nạn, sự cố bất ngờ, người tuổi Dậu phải hết sức thận trọng. Nhất là những ai đi xa (công tác, du lịch…) cần đề cao cảnh giác. Không nên mang theo mình nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá kẻo kẻ gian nhòm ngó, gây họa.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất tiến triển tốt trong tuần này. Công việc trong tuần ngày càng bận rộn. Nhưng hãy nhìn lại thành quả phấn đấu trong suốt 1 năm qua, bản mệnh cũng có nhiều điều để tự hào, không thua kém bất cứ ai.

Tư tưởng, trí tuệ của tuổi Tuất, nhất là nữ mệnh, càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao.

Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Nhìn chung mọi kế hoạch đều được hoàn thành đúng tiến độ, bạn thu về không ít thành công trong tuần.

Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần khởi sắc, tình hình tài chính khả quan, thu về lợi nhuận khả quan. Nhưng cần chú ý đề phòng người tuổi Thìn hãm hại, lừa gạt tiền bạc.

Tình yêu lứa đôi phát triển thuận lợi, không còn sự ngăn cản của gia đình. Người độc thân có vượng đào hoa khá, tuy chưa gặp được đối tượng thực sự tâm đầu ý hợp, nhưng cũng tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại.

Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường làm lành. Các mối quan hệ với họ hàng hai bên gia đình hữu hảo, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới báo hiệu một tuần nhiều sự dịch chuyển đang chờ đợi người tuổi Hợi phía trước. Những ai chủ động, xông xáo trong công việc càng dễ dàng gặt hái thành công. Ngược lại, người lười nhác mãi vẫn giậm chân tại chỗ, khó mà tiến bộ được.

Tuần này người tuổi Hợi nên dành chút ít thời gian để tổng kết lại suốt chặng đường 1 năm vừa qua mình đã làm và chưa làm được gì, từ đó tìm ra định hướng phát triển cho năm tới và tương lai lâu dài.

Trải qua không ít thăng trầm, bản mệnh có được ngày hôm nay cũng phần lớn nhờ vào sự nỗ lực của bản thân. Dù mọi thứ đạt được vẫn ở mức khiêm tốn, nhưng so với nhiều người, bạn đã hơn rất nhiều, có thể tự hào về điều đó.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm hay hàn gắn vết thương lòng. Hãy mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới, gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc đích thực trong đời mình.

Người độc thân vượng vận đào hoa, gặp gỡ kết giao với những đối tượng có quyền có thế, hứa hẹn mối tình xứng lứa vừa đôi, hôn nhân viên mãn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn