Quỳnh Nga “ghen” khi thấy Việt Anh nói chuyện với gái lạ, còn ngầm “đánh dấu chủ quyền” như này

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, mối quan hệ thật sự giữa Việt Anh và Quỳnh Nga được khán giả đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của “ông bố 2 con” Việt Anh bất ngờ khoe không gian sống tiện nghi, được ví như khu vui chơi liên hợp. Nam diễn viên còn “chơi lớn” đầu tư hẳn một phòng karaoke "xịn xò" và quầy bar hiện đại để người thân cùng bạn bè có chỗ "chill" đúng nghĩa tại gia. 

"Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm một phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích Vang Ciggar, tôi lại làm một phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa để tôi làm một thể?"-Việt Anh viết trên trang cá nhân.

Empty

Ngay sau chia sẻ, bài viết của Việt Anh nhận được sự tương tác lớn. Đáng chú ý, một cô gái đã vào "rắc thính" nam diễn viên với bình luận: "Thích thổi nến thì phải làm sao ấy anh nhỉ?". Nam diễn viên liền đáp lại: "Về đây anh thắp nến nhé!", và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cô gái trẻ.

Empty

Màn "thả thính" giữa Việt Anh và gái lạ đã va vào sự chú ý của Quỳnh Nga

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có đáng nói nếu như Quỳnh Nga không xuất hiện và tag thẳng tên hai nhân vật kia với thái độ khó chịu. Cô chất vấn cô gái lạ: "Thổi nến là thổi gì đấy em?" xong quay sang Việt Anh: "Hay thích thắp không?". 

Empty

Quỳnh Nga tiếp tục với giọng điệu thách thức

Trước thái độ không hề thoải mái của nữ diễn viên với bình luận của cô gái kia khiến cư dân mạng càng thêm tò mò, đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa Quỳnh Nga và Việt Anh. Liệu giữa hai người có tình cảm đặc biệt như đồn đoán bấy lâu nay hay không?

Được biết, Quỳnh Nga và Việt Anh từng đã vấp phải tin đồn hẹn hò ngoài luồng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Quỳnh Nga chính là "Tuesday" chen chân vào cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên và vợ cũ Hương Trần.

Empty

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Quỳnh Nga khẳng định cả hai chỉ là bạn: "Tôi hơi tủi thân vì thậm chí ngày Valentine tôi còn phải ăn cơm với bố mẹ. Một ngày nào đó, khi yêu tôi sẽ công khai. Trong tương lai, nếu như duyên đến, tôi sẽ nhận", tiểu tam Quỳnh Nga khẳng định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn