Ăn kiểu ngược đời mà vẫn đẹp say đắm, da trắng hồng nuột nà dáng thon đẹp như mỹ nhân K-Pop Jisoo

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ thần tượng Jisoo - Black Pink có bí quyết làm đẹp khiến ai cũng giật mình không tin được.

 Black Pink trong một vài năm trở lại đây là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. 4 thành viên của Black Pink mang vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, đặc biệt không bị trộn lẫn khi đặt cạnh những mỹ nhân khác.

Bên cạnh Jennie là thành viên luôn được nhắc tới nhiều nhất về nhan sắc, còn có một thành viên khác cũng không kém cạnh Jennie dù lớn tuổi hơn, đó là Jisoo. Cô không mang vẻ nhí nhảnh, dễ thương như các nữ thần tượng mà đẹp một cách mặn mà, sắc sảo hơn. Khi tìm hiểu về bí quyết làm đẹp của Jisoo, nhiều người sẽ bất ngờ bởi cô nàng ăn món này rất thoải mái trong khi những sao nữ khác thì cố gắng kiêng tuyệt đối. 

Nghiện ăn mì ramen

jisoo-1

Jisoo có sở thích vô cùng ngược đời: ăn mì ramen như một “con nghiện”. Trong khi với hầu hết các ngôi sao nữ tại Hàn, việc ăn mỳ ramen được cho là “cấm kỵ” bởi món ăn chứa nhiều muối và chất phụ gia này dễ gây tích nước, khiến mặt sưng sau khi ngủ dậy.

Tôi ăn mì ramen rồi đi ngủ, trước những ngày cần ghi hình. Buổi sáng ngủ dậy, tôi lại ăn mì ramen tiếp”, Jisoo chia sẻ.

jisoo-2

Lý do là bởi Jisoo tự nhận mình không có được cặp má phúng phính, dễ thương như các bạn cùng nhóm. Để khắc phục điều ấy, cô nàng bèn “lấy độc trị độc”, dùng mì ramen để khiến má như sưng hơn, đầy đặn hơn.

Ăn đầy đủ 3 bữa/ ngày

jisoo-3

Ngoài sở thích ăn ramen, Jisoo còn ăn khá nhiều trong một bữa trong khi nhiều người đẹp chỉ ăn ngày một bữa chính để giữ dáng thì Jisoo ăn tới 3 bữa/ngày, bữa nào cũng đầy các món ăn phong phú. Nhưng nhờ thường xuyên luyện tập vũ đạo và tập yoga bay nên cô vẫn sở hữu vóc dáng hoàn mỹ.

Đắp mặt nạ 2-3 lần/ngày

jisoo-4

Jisoo chăm sóc da hết sức cẩn thận. Cô nàng luôn dùng kem dưỡng ẩm và đắp mặt nạ 2 - 3 lần/ngày. Cô nàng nói rằng, việc đắp mặt nạ nhiều như vậy rất tốt, chúng giúp da bạn không bị khô, cấp ẩm tốt và da luôn được làm mát đều.

jisoo-5jpg

Bởi ở Hàn, thời tiết lạnh nhiều hơn là nóng, do đó da rất dễ bị khô và nhanh kích ứng. Nếu không không sử dụng mặt nạ thường xuyên và dưỡng ẩm cho da, da sẽ xấu và tổn thương nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn