Phi Thanh Vân: "Nếu tôi có đoạt giải Hoa hậu cũng đừng ném đá tôi"!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, việc “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân tuyên bố thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ khiến công chúng “ngã ngửa”. Vậy cô nói gì về việc này?

Khi quyết định làm gì, tôi sẽ lên kế hoạch cho cuộc đời mình"

Mấy ngày gần đây, việc Phi Thanh Vân tuyên bố thi Hoa hậu khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi sau rất nhiều ồn ào từ cuộc “đại phẫu thẩm mỹ” tiền tỉ, việc “trùng tu nhan sắc” cho gương mặt thanh tú hơn và nâng số đo 3 vòng lên thành 94-60-104cm, thì Phi Thanh Vân được đặt thêm một biệt danh mới là "nữ hoàng dao kéo". 

phithanhvanthiHH1.phunuto

Việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ khiến nhiều người cho rằng, cô đang PR bản thân mình.

Vì thế, việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ vẫn khiến nhiều người cho rằng, cô đang PR bản thân mình, mà PR một cách quá lố.

Đi kèm với tuyên bố dự thi Hoa hậu, Phi Thanh Vân còn tự tin cho rằng, mình có những chiến lược để giữ được hình ảnh sao hạng A. Phát ngôn này lập tức bị ném đá vì độ nổ, vì để vươn tầm lên vị trí sao hạng A còn là một khoảng cách với Phi Thanh Vân.

phithanhvanthiHH2.phunuto

Ca sĩ, diễn viên Phi Thanh Vân.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Phi Thanh Vân cho biết: “Trong 24 năm tham gia nghệ thuật, tôi đóng khoảng 20 bộ phim, nhưng phim nào cũng nổi tiếng, thi tôi cho rằng, mình đủ khôn ngoan để chọn những bộ phim có sức hút để tham gia. Thực tế là có nhiều người đóng cả trăm bộ phim nhưng có nổi tiếng được đâu? Tôi có danh, có tiếng rồi. Cần gì phải PR bản thân mình thêm nữa?

Khi làm người mẫu, hay diễn viên, tôi đều làm bằng nhiều năng lượng. Tôi chọn vai diễn có xác suất thành công cao, chứ không phải vì đồng tiền mà phim nào cũng tham gia. Tôi là một người quyết đoán, nói là làm, từ năm 20 tuổi tôi mở quán cà phê, ốc, nhà hàng… và thành công cho đến bây giờ. Tôi tham vọng và muốn thành công nên tôi biết, nếu vào nghề diễn viên sớm và có hoạch định sớm, sẽ có nhưng kết quả tốt đẹp. Khi quyết định làm gì, tôi sẽ lên kế hoạch cho cuộc đời mình, cứ như vậy mà đi, không nên bàn ra tán vào, thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ là cách để tôi giữ thương hiệu của mình. Mục tiêu của tôi là 5 năm nữa nghỉ hưu...".

phithanhvanthiHH3.phunuto

"Nữ hoàng dao kéo" lại một lần nữa gây bất ngờ.

"Cuộc sống của tôi là do tôi quyết định"

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm: “Tôi đang kinh doanh rất tốt và có mối quan hệ xã hội rất kinh khủng. Vì thế mọi chuyện tôi đều phải tính toán sau cho “khớp” nhất với cuộc đời của mình. Cuộc sống của tôi là do tôi quyết định. Tôi kinh doanh là do khả năng của mình chứ không phải là do danh hiệu. Nếu có đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ thì cũng đừng ném đá tôi, đó cũng chỉ là một cành hoa nhỏ trên cái cây của tôi thôi. Bản thân tôi đang trồng một cây đẹp, nếu nó thêm hoa thì chỉ làm cho đời thêm đẹp lên thôi…”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn