Nam Em thừa nhận sống mệt mỏi và hứa uống thuốc đúng giờ

( PHUNUTODAY ) - Nam Em thừa nhận thời gian vừa qua cô không kiểm soát được hành vi và phải nằm viện. Bệnh tình nếu trở nặng có thể cô sẽ phải sống một đời thực vật.

Tối 29/6, Nam Em vừa cho ra mắt MV ca khúc “Nỗi nhớ hóa băng”, đây là bài hát từng được cô viết trong suốt thời gian nằm viện điều trị bệnh rối loạn lưỡng cực.

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng vừa chia sẻ về cuộc sống của cô thời gian qua. Người đẹp cho biết, vài tháng qua tình trạng sức khoẻ của cô rất kém và cũng chẳng biết mình sẽ sống được bao lâu.

Nam Em tổ chức họp báo ra mắt album mới

Nam Em tổ chức họp báo ra mắt album mới

Tại buổi họp báo, mẹ ruột cùng chị gái song sinh cũng như anh trai của Nam Em cũng có mặt để chung vui với cô. Giọng ca Nỗi nhớ hóa băng bày tỏ sự hạnh phúc khi gia đình bên cạnh, ủng hộ cô trong lúc khó khăn nhất. Nữ ca sĩ cho hay sức khỏe của mình đang trong tình trạng xuống dốc.

Nam Em cùng mẹ và chị gái song sinh có mặt tại buổi ra mắt album

Nam Em cùng mẹ và chị gái song sinh có mặt tại buổi ra mắt album

"Tôi ra sản phẩm liên tục vì không biết là mình có thể sống thêm được bao lâu nữa. Thời gian qua tôi nằm bệnh viện hơn 20 ngày/tháng. Bệnh của tôi được chuẩn đoán là khá nguy kịch, có thể trở thành người thực vật nếu những cơn đau nửa đầu và tình hình sức khỏe không thuyên giảm", Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 bật khóc nói.

"Tôi là một đứa rất sợ chết, chính cái cảm giác đó cộng với tình trạng sức khỏe không tốt khiến tôi luôn khao khát sống, chỉ muốn được làm những gì mình thích, dù rằng sau đó bản thân lại nhận ra mình đã có những hành động không hoàn toàn đúng”, Nam Em chia sẻ.

Cô gửi lời xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm về những hành động thiếu kiểm soát của mình trong thời gian vừa qua. Lý do được Nam Em đưa ra là vì ảnh hưởng của căn bệnh khiến cô bị tuyệt vọng và đôi khi không kiểm soát được hành vi của mình.

Nam Em chia sẻ mình bị rối loạn lưỡng cực, không kiểm soát được hành vi. Cô hứa sẽ uống thuốc đúng giờ để bệnh tình ổn định

Nam Em chia sẻ mình bị rối loạn lưỡng cực, không kiểm soát được hành vi. Cô hứa sẽ uống thuốc đúng giờ để bệnh tình ổn định

Thậm chí người đẹp còn thừa nhận mình phải uống rất nhiều thuốc an thần mỗi ngày nếu không uống đúng liều sẽ bị lên cơn đau đầu mà mất kiểm soát.

"Tôi hay bị mất trí nhớ tạm thời. Nhiều khi tôi quậy lên như thời gian qua cũng không biết là hành động đó là do mình làm hay bệnh của mình nữa. Nhưng tôi hứa từ nay sẽ cố gắng uống thuốc đúng giờ để không quậy như vậy nữa", người đẹp cho biết. Cô hiện điều trị theo chỉ định của bác sĩ khoa Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, người đẹp cho biết trong suốt thời gian dài nằm viện, cô đã sáng tác rất nhiều ca khúc dựa trên chính trải nghiệm của bản thân. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2018, Nam Em sẽ lần lượt cho ra mắt MV và ca khúc mới đều đặn mỗi tháng. Việc ca hát và làm việc liên tục như vậy cũng là một cách để Top 8 Hoa hậu Trái đất quên đi chuyện buồn, bệnh tật và có suy nghĩ lạc quan hơn về cuộc sống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn