MC Thảo Vân xúc động trước suy nghĩ chín chắn và rất “người lớn” của con trai

( PHUNUTODAY ) - Bài văn khiến người hâm mộ ngạc nhiên với suy nghĩ và sự lớn khôn của cậu bé sau những biến cố của gia đình mà cậu từng trải qua.

Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ bài văn của cậu con trai có tên thân mật là Tít. Vợ cũ danh hài Công Lý kể rằng, Tít than phiền về việc học văn khó. Tuy nhiên, sau khi được mẹ gợi ý, cậu bé đã hoàn thành bài văn chỉ trong vòng 5 đến 6 phút. Con trai Thảo Vân phải chọn một trong 3 đề văn để viết. Sau gợi ý của mẹ Vân, cậu đã lựa chọn đề “Tôi đã trưởng thành”. Người hâm mộ cũng ngạc nhiên trước cách hành văn cứng cáp, từng trải và đầy cảm xúc của Tít.

Bài văn gây xúc động của con trai Thảo Vân.

Bài văn gây xúc động của con trai Thảo Vân.

Cậu bé viết: "Tôi đã từng là một đứa trẻ ngốc nghếch, kém hiểu biết, chỉ quan tâm đến chính mình, ích kỷ và không cần biết mọi việc trên đời. Nhưng giờ tôi đã lớn, đã hiểu rõ nỗi khổ của những người làm cha làm mẹ, đi làm cả ngày chỉ với mục đích kiếm tiền nuôi con, cho con đi học ở những trường tốt, mong con lớn lên sẽ thành đạt, giỏi giang. Tôi cũng hiểu ra nhiều điều như tôi cần phải đi học để học chữ, học nết, sau này trở thành con người có thể tự đi những bước chân của chính mình, không cần dựa dẫm vào bố mẹ, vào gia đình.

Trong cuộc sống, sự quan tâm và chia sẻ là rất quan trọng, nó giúp ta học được những bài học đắt giá, những sự cảm thông, giúp ta trở thành người có lương tâm, luôn giúp đỡ những người còn khó khăn. Tôi biết rằng, sự thay đổi này sẽ chưa biến tôi thành một người trưởng thành, nhưng nếu mỗi ngày cố gắng thêm một chút thì ngày đó chắc chắn sẽ không còn xa".

Bài văn của con trai Thảo Vân khiến cư dân mạng thích thú và để lại những bình luận như "Tít đã lớn thật rồi", "Bạn ấy đã trưởng thành",…

Được biết, bé Tít – tên thật là Gia Bảo. Cậu là "trái ngọt" của chuyện tình giữa MC Thảo Vân và danh hài Công Lý. Sau khi li hôn Công Lý, bé Tít là chỗ dựa tinh thần của Thảo Vân. Niềm vui của nữ MC là chia sẻ những câu chuyện thú vị, khoảnh khắc vui vẻ đôi khi là giận dỗi với con trai.

ngo-ngang-voi-kha-nang-lam-van-cua-con-trai-thao-van-cong-ly-thao-van1-1535371555-141-width660height880
Con trai Thảo Vân dù mới 13 tuổi nhưng đã có ngoại hình như một thanh niên.

Con trai Thảo Vân dù mới 13 tuổi nhưng đã có ngoại hình như một thanh niên.

Trong buổi sinh nhật tròn 48 tuổi của Thảo Vân, khoảnh khắc cậu bé choàng tay ôm mẹ cực tình cảm khiến bạn bè nữ MC dành nhiều lời khen ngợi.

Trong buổi sinh nhật tròn 48 tuổi của Thảo Vân, khoảnh khắc cậu bé choàng tay ôm mẹ cực tình cảm khiến bạn bè nữ MC dành nhiều lời khen ngợi.

Hiện con trai Thảo Vân chỉ mới 13 tuổi, những cậu bé đã cao hơn cả mẹ, đặc biệt có suy nghĩ chín chắn và luôn biết quan tâm đến những người xung quanh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn