5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đã tích đức từ kiếp trước, kiếp này sẽ may mắn và giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tâm không thiện, cầu Thần khấn Phật cũng vô ích. Những người gặp may mắn ở kiếp này thường là do họ tu nhân tích đức từ kiếp trước.

Đi đâu cũng được quý mến, có nhiều bạn bè bên cạnh

Không phải ai cũng có thể tạo thiện cảm đối với tất cả mọi người. Chỉ những người có phúc lớn mới có nhiều bạn bè tốt với họ, khi bạn gặp khó khăn sẽ không ít người sẵn sàng ra tay tương trợ bạn, khi bạn thành công không ít người vui vẻ chúc mừng.

Trời ban cho bạn 1 khí chất khiến ai cũng cảm thấy yêu quý và tôn trọng, họ muốn kết giao và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Không phải tự dưng mà có đâu, là do phúc báo từ kiếp trước đấy!

Bạn là người tin vào nhân quả

Đây là điểm quan trọng đối với người có phúc báo. Người tin vào nhân quả sẽ sống lương thiện và hành xử đúng với đạo Trời. Họ làm như thế càng tích thêm đức cho bản thân mà được phúc dày lộc lớn.

Nếu có đặc điểm này, bạn chắc chắn là người có phúc, con cái, cha mẹ hay bạn bè của bạn nhờ đó sẽ được hưởng may mắn. Nhưng để phúc đó được bền, bạn càng phải sống tốt hơn, sống lương thiện, chân thật và khoan dung. Hãy tin vào nhân quả, bạn sẽ không bao giờ thiệt thòi.

tuong-tot

Làm gì cũng suôn sẻ

Cho dù bạn kinh doanh, làm việc công sở hay làm bất cứ điều gì, đều tốt hơn những người khác. Ví dụ ở cùng dãy phố kinh doanh 1 mặt hàng, bạn luôn đắt khách hơn cả. Trong khi cả dãy phố kinh doanh đang ế ẩm, bạn vẫn bán hàng đều đều. Đơn giản là vì họ không có phúc tích từ tiền kiếp như bạn.

Luôn tai qua nạn khỏi

Nhiều lúc nhẽ ra bạn sẽ bị một hạn nặng nào đó nhưng không hiểu vì sao những người khác bị còn bạn thì không. Ví dụ như trong một vụ tai nạn tập thể nhiều người bị thương hoặc mất mạng, nhưng bạn không hề hấn gì dù đi trên cùng chuyến xe. Hay có dịch bệnh gần như ai cũng mắc bạn lại không làm sao. Điều này rất có thể do bạn đang hưởng phúc nên được bảo hộ.

pn-1453

Càng khó khăn, bạn càng tỉnh táo, mạnh mẽ

Tai nạn đến trùng trùng điệp điệp nhưng tinh thần và thân thể luôn trong trạng thái khoẻ mạnh. Một đời đều là “gặp đại nạn mà không chết”.

Không phải ai cũng làm được điều này, tuy nhiên bạn là 1 trong số ít đó! Càng gặp khó khăn, bạn càng bình tĩnh tìm ra lối thoát chứ không hề hoảng sợ. Có thể nguyên nhân là do thánh thần bảo vệ nên tâm hồn bạn càng thêm tỉnh táo.

Hãy để ý xem, nếu lần nào gặp khó khăn, trở ngại trong cuộc sống bạn cũng tìm được lối thoát nhanh chóng hoặc có người tự dưng hỗ trợ, thì bạn chắc chắn có phúc nhờ tích đức từ tiền kiếp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn