Chiêm ngưỡng những bộ trang phục lộng lẫy nhất của vợ Tổng thống Donald Trump

( PHUNUTODAY ) - Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump luôn trở thành tâm điểm chú ý vì vẻ đẹp rạng ngời của bà tại mỗi nơi bà xuất hiện với những bộ trang phục lộng lẫy và vô cùng sang trọng.

batrump1

Xuất thân là một siêu mẫu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện với sự trầm trồ và ngưỡng mộ. Đệ nhất phu nhân Mỹ nắm tay chồng bước trên đường phố Washington trong ngày ông Donald Trump nhậm chức hôm 20/1. Bà diện một thiết kế màu xanh thanh lịch và vô cùng sang trọng, quyền lực.

batrump3

 Trong bức chân dung chính thức đầu tiên tại Nhà Trắng, bà Melania đẹp thanh lịch trong chiếc áo vest trị giá 3.000 USD của hãng thời trang Stefano Gabbana.

batrump2

Bà Melania đầy kiêu sa và quyến rũ kh diện chiếc đầm trắng của hãng Herve Pierre trong tiệc khiêu vũ mừng lễ nhậm chức của chồng.

batrump4

 Bà Melania trong trang phục thanh lịch khi đón tiếp các vị khách tới Nhà Trắng nhân lễ Phục sinh hôm 17/04. Đây cũng là năm đầu tiên vợ chồng Tổng thống Trump đón lễ Phục sinh tại Nhà Trắng. 

batrump5

Phu nhân nổi bật và sành điệu khi diện chiếc áo khoác đính toàn hoa giá lên tới gần 52 nghìn đô la Mỹ.

batrump6

Đệ nhất phu nhân Mỹ tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang thanh lịch khi chọn bộ váy màu xám và khoác một áo choàng dài bên ngoài. Màu áo trùng với màu thắt lưng giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

batrump7
batrump8
batrump9
batrump10

Phong cách thời trang vô cùng thời thượng và đẳng cấp của bà Melania Trump.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn