Không còn diện bộ đồ 100 nghìn đồng, lần đầu con gái Việt Hương được mẹ xúng xính cho mặc váy điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào của 3 thành viên, dung mạo và phong cách của tiểu công chúa càng hút sóng mạng.

1 năm gần đây, khi con gái Elyza về Việt Nam định cư cùng ông xã Hoài Phương, Việt Hương mới chăm cập nhật hình ảnh long lanh của gia đình hơn trước. Mới đây nhất, nhân ngày mừng tuổi mới của Elyza, Việt Hương còn đầu tư luôn cả bộ ảnh dành cho ái nữ. 

Empty

Các thành viên gia đình của nghệ sĩ Việt Hương luôn khẳng định độ khăng khít qua phong cách thời trang đồng bộ, ăn ý. Dù tông hồng crủa cô hơi lạc quả nhưng Việt Hương vẫn khéo léo chọn giày cao gót màu trắng để tạo nên sự gắn kết.

Empty

Về phần Elyza, cô bé gây bất ngờ với dung mạo càng lớn càng xinh và vóc dáng cao ráo của mình. Mái tóc ngắn được uốn xù bồng lại giúp Elyza trông như bản sao của mẹ.

Empty

Và vì là nhân vật chính của bộ ảnh nên Elyza cũng được xúng xính váy đầm điệu đà, lộng lẫy hơn bố mẹ.

Bên cạnh việc được đón sinh nhật đầu tiên tại Việt Nam có đủ bố lẫn mẹ, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Elyza xúng xính váy đầm long lanh, cầu kì.

Empty

Còn nhớ thời gian trước, Việt Hương từng chia sẻ quan điểm của mình trong việc dạy con chính là không để bé Elyza có thói quen dùng hàng hiệu.

Empty

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng có khối tài sản kếch xù và sống trong biệt thự bạc tỷ nhưng Việt Hương luôn cùng con gái mặc đồ ở nhà rẻ bèo. 

Nhà Việt Hương có lẽ là một trong những gia đình hiếm hoi lúc nào cũng xuất hiện với trang phục đơn giản, bình dân. Elyza vẫn luôn diện những item phổ thông, giá thành rẻ và đúng lứa tuổi.

Chẳng ăn mặc lộng lẫy hay dát hàng hiệu, thế nhưng những bức ảnh gia đình mộc mạc, trang phục "có đôi có cặp" của cặp vợ chồng nghệ sĩ Hoài Phương - Việt Hương vẫn làm dân tình thích thú. 

Empty

Trong những dịp lễ Tết hay Giáng sinh và có cơ hội quây quần bên nhau, gia đình của Việt Hương có những khoảnh khắc đầm ấm khi diện đồng phục gia đình được thiết kế riêng cho từng dịp.

Empty

Khác hẳn so với nhiều "cậu ấm, cô chiêu" của sao Việt luôn được chăm chút ăn mặc sành điệu, dát hàng hiệu từ thuở bé, Elyza lúc nào cũng xuất hiện với những bộ cánh bình dân.

Empty

Trước đây khi còn bé, cô bé diện toàn áo phông in hình thú phối cùng quần dài theo một cách ngẫu nhiên, không hề điệu đà với váy đầm lộng lẫy.

Empty

Ngay cả khi đi du lịch cùng gia đình, Elyza cũng chưa từng ăn mặc cầu kì hay lộng lẫy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link