Không còn là nàng Hậu nhạt nhòa, Đỗ Hà "biến hóa" với lối makeup đậm chất Tây vô cùng xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không một ai còn chê cô "quê mùa", lạc điệu như trước mà thay vào đó là cả ngàn mỹ từ có cánh dành cho nhan sắc của Đỗ Thị Hà.

Suốt từ những ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đến tận bây giờ, nhan sắc của HH Đỗ Thị Hà vẫn luôn là chủ đề bàn luận của netizen. Khi mới đăng quang, đại đa số đều cho rằng nhan sắc của nàng Hậu quá nhạt nhòa so với dàn bông hậu sắc nước hương trời khác. 

Empty

Thế nhưng từ khi Mỹ tiến, nàng Hậu chuyển hướng make up đậm chất Tây nhìn sắc nét, sang chảnh vô cùng. Nhan sắc từng bị chê bai nặng nề ngày ấy, giờ đã thăng hạng vượt bậc.

Empty

Vẫn là một bộ đầm trắng nhẹ nhàng thanh lịch nhưng nàng Hậu make up theo phong cách hoàn toàn khác.

Empty

Đôi mắt phủ khói sắc nét, môi trầm gợi cảm... tất cả đều tôn lên nhan sắc kiêu sa, quyến rũ của Đỗ Thị Hà. Mặc dù chọn tông make up đậm nét La Tinh nhưng nàng Hậu vẫn giữ được nét mềm mại vốn có. 

Empty

Những ngày trên đất Mỹ, HH Đỗ Thị Hà trung thành với layout make up cá tính sắc lạnh khiến fan "bấn loạn". 

Cho đến nay cô vẫn xinh đẹp và tươi xinh như ngày đầu tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Chân dài Thanh Hoá cũng tự trang điểm ngày càng lên tay và chuyên nghiệp hơn, trước đó Đỗ Thị Hà có tham gia khóa học trang điểm, tiếp thu rất nhanh những kỹ năng làm đẹp cần thiết cho bản thân. 

Trước đó, Kim Duyên từng dấy lên làn sóng tranh cãi tại Miss Universe 2021 vì chọn cách trang điểm nay. Vẫn biết layout này là do chuyên gia make up nước ngoài họa mặt nhưng đa phần mọi người đều cảm thấy gương mặt của Kim Duyên mất hết nét châu Á nhưng đối với Đỗ Hà thì hoàn toàn khác. Thay đổi layout make up, nhan sắc của Đỗ Thị Hà thăng hạng vượt bậc, kiêu sa quyến rũ tột cùng. Tự nhận gương mặt mình hiền lành và không thể "ác" nổi, nhưng khi chuyển hướng make up tông trầm nhìn nàng Hậu sắc lạnh gai góc và cá tính hơn hẳn.

Và tất nhiên để biến hóa với đủ phong cách trang điểm, Đỗ Hà cũng ý thức được việc chăm sóc làn da một cách lành mạnh. Là một mỹ nhân gen Z lại mang trong mình trách nhiệm, hình ảnh của một hoa hậu nên Đỗ Thị Hà rất biết cách chăm sóc dung mạo lẫn hoàn thiện phong cách cá nhân để ngày càng hoàn hảo hơn. Cô từng gặp vấn dề về mụn nhưng đã chịu khó chăm sóc da cẩn thận nên da ngày càng sáng. Cô cũng không ngại tiết lộ rằng bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, chăm sóc da cẩn thận thì cô còn có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để sở hữu làn da mịn màng.

Các món ăn hàng ngày của người đẹp xứ Thanh không hề đắt đỏ hay khó chế biến, ngược lại rất đơn giản, dễ làm và ai cũng có thể áp dụng. Đỗ Thị Hà có thói quen ăn cơm gạo lứt hoặc salad cùng với canh rau củ quả. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên trộn sữa chua Hy Lạp với các loại ngũ cốc, trái cây. Đặc biệt, bữa sáng yêu thích của cô là một bát yến mạch, hạt chia trộn với sữa chua, sữa tươi không đường và một ít trái cây xắt nhỏ.

Từ một cô gái không biết gì nhiều về trang điểm, làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp. Giờ đây, Đỗ Thị Hà đã chuyên nghiệp. Không chỉ vậy phong cách thời trang của cô cũng biến hóa linh hoạt phù hợp với cách trang điểm.

Empty

Ở Mỹ, Đỗ Thị Hà diện đi diện lại vài món đồ cơ bản nhưng set nào cũng chất lừ, cộng thêm thần thái sang chảnh, tất cả chính là câu trả lời đanh thép nhất của nàng Hậu trước những trái chiều. 

Empty

Không còn là nàng Hậu lạc điệu, nhạt nhòa liên tục bị chê như trước, Đỗ Thị Hà ở hiện tại lột xác một cách choáng ngợp.

Empty

Và nhất cử nhất động của cô đều khiến công chúng mong mỏi, tất cả mọi người đều hi vọng sự tái xuất của Đỗ Thị Hà tại showbiz Việt thời gian tới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link