Lên đồ kín đáo, Chi Pu vẫn thu hút ánh nhìn đến kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua vài nét ảnh sương sương, Chi Pu vẫn khéo léo khoe body "chuẩn không cần chỉnh" kết hợp với thần thái vô cùng sang chảnh.

Loạt hình ảnh mới đây nhất của Chi Pu đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe trọn nhan sắc tươi trẻ, gợi cảm ở tuổi 26. Diện concept đồ kín đáo nhưng lại cực tôn dáng, đường cong quyến rũ được nữ ca sĩ khéo léo phô diễn trọn vẹn trong loạt ảnh này. Ngoài gương mặt xinh đẹp, chính thần thái sang chảnh hết phần thiên hạ đã góp phần khiến những khoảnh khắc này thu về lượt yêu thích và tương tác khủng.

Body gợi cảm, thon gọn không chê vào đâu được của nữ ca sĩ Chi Pu.

Body gợi cảm, thon gọn không chê vào đâu được của nữ ca sĩ Chi Pu.

Empty
Chỉ cần lên đồ đơn giản, Chi Pu cũng có thể cho ra đời loạt ảnh khoe thần thái sang chảnh như thế này.

Chỉ cần lên đồ đơn giản, Chi Pu cũng có thể cho ra đời loạt ảnh khoe thần thái sang chảnh như thế này.

Empty
Góc nghiêng

Góc nghiêng "không phải dạng vừa" của giọng ca "Anh ơi ở lại".

Trước đó không lâu trên mạng xã hội liên tục xôn xao chuyện Chi Pu bất ngờ huỷ theo dõi cả Gil Lê và Hoàng Thùy Linh, đăng chia sẻ buồn bã lên trang cá nhân.

Theo đó để trấn an dư luận, trên trang cá nhân giọng ca "Anh ơi ở lại" đã có những phản hồi chính thức tới người hâm mộ. Chi Pu cho biết thời gian qua cô đã trải qua những ngày rất tồi tệ và tìm cách giải toả bằng việc đăng chia sẻ lên mạng xã hội. Vậy nhưng chính cô cũng không nghĩ lại nhận về nhiều đồn đoán trái chiều như thế: "Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì mãi mới thấy Chi buồn. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn không liên quan. Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn