Nếu phụ nữ có những tướng mạo này đừng lo không lấy được chồng giàu sang, yêu chiều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nét này chắc chắn lấy chồng đại gia, không muốn cũng phải giàu, chồng lại yêu chiều hết mực.

Tướng mũi cân đối, sống mũi thẳng

Trong nhân tướng học, xem tướng phụ nữ lấy chồng đại gia, trước hết cần quan sát đặc điểm của tướng mũi. Mũi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang và ngược lại.

Những quý cô có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ đều có số mệnh phú quý, dễ được gả vào gia đình quyền quý.

So với tổng thể khuôn mặt, phụ nữ có mặt nhỏ nhưng tỉ lệ mũi lại to hơn so với mức trung bình, điều này chứng tỏ rằng, đây là người có số giàu có. Tuy nhiên, bản thân họ có tài lộc vượng là thế, nhưng chưa chắc đã lấy được người có tiền.

Trường hợp khuôn mặt có kích cỡ trung bình, mũi cao nhưng có tỉ lệ phù hợp, là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ kết hôn với người có tiền, sống cuộc đời sung sướng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trán cao

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.

Tướng mắt phú quý

Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục, những người phụ nữ này dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

Đường tình duyên dài

Với bất cứ ai có đường tình duyên dài đều biểu hiện một cuộc hôn nhân đầy đủ và hạnh phúc. Các cụ có câu: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, bởi vậy, hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đa số những nốt ruồi trong bàn tay đều được coi là may mắn. Và trong đó, có nốt ruồi ở lòng bàn tay đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Bởi vậy, những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn.

Dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Miệng nhỏ chúm chím

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn