Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói điều 'sốc' về Tân Hoa hậu Đại dương khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - "Tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp" - Hoa hậu Đại dương 2014 nói về kết quả của cuộc thi.

Sau đêm đăng quang gây tranh cãi của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 – Lê Âu Ngân Anh, công chúng tỏ ra bức xúc trước nhan sắc vừa không nổi bật vừa thiếu tự nhiên của cô gái 22 tuổi. Đặc biệt khi Ngân Anh cũng thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng đã tháo phần sửa ra trước khi tham dự cuộc thi. Cô khẳng định gương mặt của mình hiện tại là hoàn toàn tự nhiên.

Bên cạnh đó, màn thể hiệ trong phần thi ứng xử của cô hoàn toàn không thuyết phục được khán giả. Ngân Anh được hỏi về vai trò tiếng Anh trong cuộc sống. Cô rất lúng túng và hồi hộp trước khi có thể trả lời. Cô lặp lại đến ba lần để cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo để có thể bắt đầu phần trả lời của mình.

hoahau1.phunutoday.vn
hoahau2.phunutoday.vn

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt từ dư luận.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về người kế nhiệm mình ở Hoa hậu Đại dương 2017. Trước làn sóng tranh cãi về nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh, Đặng Thu Thảo cho biết bản thân cô cũng không “cảm được” vẻ đẹp của Tân Hoa hậu.

"Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp” - Hoa hậu Đại dương 2014 nói về kết quả của cuộc thi.

Đặng Thu Thảo còn chia sẻ thêm: “Còn trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy! Dù muốn thông cảm, tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy”.

dangthuthao5.phunutoday.vn

 Đặng Thu Thảo cảm thấy danh hiệu bị hạ thấp khi BTC trao vương miện cho thí sinh từng ‘dao kéo’.

Trước đó, giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cho biết người chiến thắng của cuộc thi không cần phải đẹp hoàn hảo, chỉ cần họ có tri thức và yêu thương môi trường biển. “Các thí sinh không cần phải đẹp hoàn hảo. Các bạn cũng không cần trở thành một siêu mẫu với những bước catwalk điêu luyện hay vẻ đẹp chuẩn mực như một Hoa hậu Việt Nam. Nhưng người chiến thắng sẽ phải là người có nhiệt huyết, có trái tim rộng mở và khao khát muốn làm gì đó cho môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn” - nữ diễn viên Kim Khánh cho biết.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1.74 m, số đo ba vòng 86-58-94. Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, cô nhận được giải thưởng có giá trị tương đương 600 triệu đồng và vương miện 3,2 tỷ đồng được làm từ 1.000 viên kim cương tự nhiên, 12 viên ngọc Tahiti.Năm nay, Hoa hậu Đại dương Việt Nam sẽ đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn