Mùa hè cứ triển các mẫu quần sau đây chị em khỏi lo bức bối, khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các nàng đều sẽ muốn trưng dụng loại trang phục này quanh năm, dù là mùa đông hay mùa hè.

Để tránh sự bí bách trong những ngày hè, các nàng hãy chọn những kiểu quần jeans sau đây:

Quần jeans ống đứng dáng lửng

Quần jeans ống đứng có độ rộng vừa phải không quá chật gây cảm giác khó chịu và cũng không quá rộng khiến tổng thể luộm thuộm. Loại quần này mang đến sự thoải mái mát mẻ cho người mặc. Các bạn muốn mặc dễ chịu có thể chọn cho mình quần dáng lửng cũng rất ok. 

Empty
Empty
Empty

Ưu điểm của loại quần này chính là rông trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Bạn hoàn toàn có thể mix được với các loại áo khác nhau như áo phông, áo sơ mi hoặc áo blouse... trông vô cùng xinh xắn và hài hòa. Hoặc chị em có thể kết hợp quần jeans ống đứng dáng lửng với áo sơ mi phủ họa tiết để có vẻ ngoài mới mẻ hơn.

Quần jeans ống rộng

Nói về thoáng mát thì chắc chắn không thể không bàn đến những chiếc quần jeans ống rộng. Những ngày hè oi bức như hiện tại, mặc loại quần này là vô cùng lý tưởng rồi, nó vừa mang đến vẻ phóng khoáng vừa tạo cảm giác thanh lịch, đầy trẻ trung. 

Empty
Empty

Chị em còn có thể diện quần jeans ống rộng khi đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Các nàng nên sắm ngay kiểu quần jeans này để luôn có diện mạo trẻ trung, sành điệu. Ngay cả cCác cô gái mũm mĩm nên diện quần jeans ống rộng để che nhược điểm ở đôi chân.

Quần jeans rách

Nếu cảm thấy phong cách có phần nhàm chán thì hãy đổi gió với quần jeans rác. Các cô nàng yêu thích style ăn mặc cá tính, sành điệu chắc chắn không thể nào bỏ qua gợi ý này sẽ không bỏ qua được các kiểu quần này.

Empty
Empty

Ưu điểm của jeans rách dó chính là tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn những chiếc quần jeans có phần rách hợp lý và vừa phải.

Quần jeans trắng

Những chiếc quần jeans xanh và đen đã tương đối quen thuộc, tuy nhiên bạn cũng có thể diện quần jeans trắng cũng rất hợp mốt nhé. Món đồ này vẫn mang được vẻ bụi bặm, sành điệu mà vẫn thanh lịch và sang trọng. Khi mặc quần màu trắng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, mát mẻ tuyệt đối. Hơn nữa nó còn có thể mix với nhiều trang phục có màu sắc khác nhau nên các nàng yên tâm không phải mất thời gian quá nhiều cho việc mix & match. Chị em nên sắm ngay cho mình một chiếc quần jeans màu trắng trong mùa hè này.

Empty
Empty

Chọn đúng mẫu quần trắng chuẩn xịn thì cỡ nào diện lên cũng trông hay ho khiến style "lên hương" trong tích tắc. Bạn cần gì phải vắt óc phối đồ layer các kiểu, cứ ăn diện đúng "công thức" basic có sẵn là xinh đẹp luôn đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn