Đức Phúc bị “la ó” vì chỉnh sửa ảnh quá đà đến mức không thể nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh khoe góc nghiêng mới đây của nam ca sĩ Đức Phúc khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào pha chút trầm ấm và sâu lắng, nhan sắc của Đức Phúc cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ ngày càng chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Những bức ảnh sống ảo trên mạng xã hội đều được anh chàng chỉnh sửa một cách tỉ mẩn.

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ca sĩ Đức Phúc đăng tải bức ảnh khoe góc nghiêng của gương mặt kèm dòng status: “Cậu đừng buồn nữa nha. Thế giới có loạn, về nhà có tôi". Điều đáng chú ý nhất là gương mặt của giọng ca “Ánh nắng của anh" bỗng dưng thon dài V-line hơn hẳn trước đây. Nhìn lướt qua, khó ai nhận ra đây chính là ca sĩ Đức Phúc.

Empty

Đức Phúc khoe góc nghiêng của gương mặt khiến nhiều người không nhận được ra

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả “la ó” vì nam ca sĩ đã chỉnh sửa ảnh quá đà: “Chỉnh ảnh khiếp quá không tự nhiên, tuy đẹp hơn nhưng không thích lắm. Cứ chụp thường sẽ đẹp và dễ gần hơn. Nếu muốn chỉnh vài lỗi thì chỉnh ít thôi đừng quá đà như này còn chả kịp nhận ra", "Bác Phúc chỉnh ảnh quá rồi. Nhìn vẫn cực kỳ cute nhưng nhìn không tự nhiên"....

Empty

Rất nhiều khán giả “la ó” vì nam ca sĩ đã chỉnh sửa ảnh quá đà

Được biết, đây không phải lần đầu tiên, Đức Phúc bị chỉ trích vì sửa ảnh quá đà. Trước đó không lâu, anh từng khiến khán giả vô cùng hoang mang với gương mặt khác lạ cùng chiếc cằm nhọn hoắt. Bên cạnh những lời đồn đoán cho rằng nam ca sĩ đã can thiệp dao kéo thì người hâm mộ của Đức Phúc lại lên tiếng bênh vực do giảm cân nên gương mặt anh mới thay đổi như vậy.

Empty
Empty

Đức Phúc khoe gương mặt khác lạ cùng chiếc cằm nhọn hoắt

Đức Phúc được biết đến là một nam ca sĩ đình đám của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc từng bị dè bỉu về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ.

Nhưng giờ đây, sau màn lột xác “Vịt hóa thiên nga”, Đức Phúc ngày càng được săn đón nhiều hơn. Không những được mời dự các sự kiện thời trang quan trọng trên hàng ghế VIP, anh chàng còn được mời tham gia nhiều show diễn lớn và cho ra các MV ca nhạc chất lượng được đông đảo khán giả đón nhận.

105700916_3081659928608165_4091810858520319496_o
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn