Phụ nữ tuổi trung niên bắt buộc phải nắm chắc trong tay "bảo vật" này, bằng không sẽ thất bại cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi trung niên đừng mải hơn nhau ở tấm chồng, mà buộc phải nắm chắc trong tay "bảo vật" này bằng không sẽ thất bại cay đắng.

Đủ khả năng nuôi sống bản thân

Phụ nữ tuổi trung niên nên nhớ, tiền không bao giờ là thừa, và bạn phải đủ sức kiếm được. Có như vậy, bạn mới mua đủ sức thứ mình thích, lo toan cho chồng con, không trở thành gánh nặng và nhận được sự tôn trọng. Trên đời này, làm gì có ai nuôi ai được cả đời ngoài bản thân mình? Chỉ khi độc lập tàn chính, phụ nữ tuổi trung niên mới có được tiếng nói và tự do trong tay. 

Sống tầm gửi vào người khác, đồng nghĩa phụ nữ tuổi trung niên đang tự ngược đãi với chính mình. Nên nhớ, tiền của cha mẹ chẳng thể đủ cả đời. Tiền của đàn ông dễ đến cũng dễ đi. Tiền của con cái, cầm trong tay nhưng liệu có thể an lòng? Phụ nữ tuổi trung niên nên nhớ, tiền không phải là tất cả, nhưng lại là sức mạnh tối thượng làm nên lòng tự trọng và khí chất của chính bạn.

trung nien pn

Một người con thành đạt

Phụ nữ tuổi trung niên muốn rạng danh với đời, hậu vận viên mãn, phải có trong tay một đứa con ngoan ngoãn, thành đạt. Chồng hôm nay là người thân, nhưng mai thành người dưng cũng chẳng sao cả. Nhưng con cái chính là máu mủ, ruột thịt mà chúng ta mang nặng đẻ đau mới có được. Một đứa con thành đạt, ngoan ngoãn, là phản ánh nhân cách, trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ.

Thế nên, phụ nữ đừng mải hơn nhau ở tấm chồng, mà hãy dạy dỗ con cái sao cho tử tế, để con nên người, làm nên công trạng. Phụ nữ hơn nhau không phải ở chồng, mà ở con. Con có hiếu, chẳng lo cô quả. Con thành đạt, mặt mũi cũng vẻ vang. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn