4 con giáp "nở mày nở mặt" với thiên hạ vì tháng 7 tiền đến ngập nhà, tháng 8 thăng tiến không phanh

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, 4 con giáp này vô cùng may mắn trong tháng 7 và tháng 8/2018. Theo đó, vào thàng 7 họ sẽ có rất nhiều tiền và sẽ được thăng tiến nhanh chóng vào trong tháng 8 khiến ai cũng vô cùng ghen tỵ

Tuổi Mão

meo meo

Người tuổi Mão thời gian trước đây, vận khí không hanh thông nhưng bắt đầu từ tháng 7 và tháng 8/2018 do phong thủy khởi sắc nên tài vận và sự nghiệp của con giáp này tiến triển vô cùng khả quan. Tháng 7/2018, do gặp nhiều may mắn về tài vận nên có thể nói con giáp này làm bất cứ việc gì hay đầu tư vào bất cứ đâu đều kiếm được những khoản tiền kếch xù. Ngoài ra, vào tháng 8/2018, tiền đồ của người tuổi Mão cũng vô cùng rộng mở, công việc thăng tiến như “cá gặp nước”.

Tuổi Sửu

giap suu

Người tuổi Sửu ổn định, kiên trì, vận thế phi phàm khác người. Thời gian tháng 7, tháng 8/2018, vận thế của con giáp này có sự đảo chiều. Tài vận vượng phát, muốn có tiền là kiếm được tiền, hơn nữa sự nghiệp lại thăng tiến không ngừng giúp cho người tuổi Sửu sẽ sớm có được cuộc sống đầy đủ.

Tuổi Ngọ

ngo

Tháng 7 và tháng 8/2018 người tuổi Ngọ “đại hồng đại phát” trong mọi việc. Do ngũ hành “Hỏa Vượng Thịnh”, nên con giáp này sẽ không còn phải chịu những vất vả, khó khăn như thời gian trước nữa. Trong thời gian hai tháng 7 và 8, mọi việc của người tuổi Ngọ đều thuận buồm xuôi gió, “cầu tài như ý”, “tiền vào như nước”. Đặc biệt, trong tháng 8, con giáp này liên tiếp đón nhận những tin vui trong công việc, tiền độ rộng mở, sáng lạng nhất trong năm.

Tuổi Thìn

tuoi thin

Do vận mệnh của người tuổi Thìn có “Tinh Quang Chiếu” nên bẩm sinh đã mang khí chất hơn người. Đặc biệt trong thời gian tháng 7/2018, việc cầu tài của con giáp này vô cùng thuận lợi, mọi việc đều diễn ra như ý. Hơn nữa do được cát tinh “Long Đức” soi chiếu, nên không chỉ tiền bạc sung túc mà trong tháng 8/2018, người tuổi Thìn còn được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Con giáp này sẽ có những cơ hội phát triển chưa từng có trong công việc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn