Thùng rác cứ tiện đâu đặt đó bảo sao Thần tài "khó vào nhà", nghèo mãi hoàn nghèo, xui xẻo cả năm

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn để thùng rác ngay cửa chính của nhà mình sẽ khiến Thần Tài khó vào nhà. Bạn đừng bao giờ để những thứ không sạch sẽ, có tính sát khí như rác thải trước nhà sẽ ảnh hưởng tới vận may của gia đình mình.

Vị trí không nên đặt thùng rác

Để thùng rác ngay cửa chính của nhà

Cửa nhà chính là một vị trí quan trọng giúp hút vận khí tài lộc vào nhà. Khi cửa nhà hợp phong thủy gia chủ an yên. Ngược lại nếu để những vật như thùng rác, túi rác mọi thứ bị đảo lộn, không theo ý muốn, công việc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở phạm phong thủy.

Bên cạnh bàn làm việc

Phong thủy phòng làm việc nhấn mạnh rằng cả 2 bên của bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long, là vị trí của quý nhân. Nếu đặt thùng rác vào vị trí này sẽ mạo phạm tới quý nhân. Đây là một lỗi phong thủy khiến bạn luôn gặp trục trặc trong công việc, khó tiến xa hoặc phải chật vật để đạt được những mục tiêu của mình.

Chính giữa hướng Tây Bắc

Theo phong thủy nhà ở, hướng Tây Bắc là hướng của tài lộc, công danh của gia chủ. Nếu đặt thùng rác ở hướng này, mọi việc đầu tư, kinh doanh cũng chỉ “hao tài tốn của” mà không mang lại chút lợi nhuận nào. Đặt thùng rác ở hướng Tây Bắc, gia chủ đã tự triệt tiêu đi đường tài lộc, công danh của mình.

thung-rac-cung-can-phong-thuy-neu-khong-muon-ngap-trong-doi-ngheo-vat-va-1-1560683252-790-width600height367

Đặt thùng rác vị trí nào là đúng phong thủy?

Chỗ khuất là chỗ tốt

Trong trường hợp không xác định được phương vị, bạn hãy đặt thùng rác ở nơi khuất hoặc mua loại thùng rác trông đẹp mắt, khiến cho người ta nhìn vào không nhận ra nó là thùng rác thì sẽ không ảnh hưởng gì đến gia đình bạn.

Số lượng càng ít càng tốt

Nhiều người cho rằng đặt thùng rác ở nhiều nơi trong nhà sẽ tiện lợi hơn, vệ sinh hơn. Điều này không sai, tuy nhiên, rất có thể sự tiện lợi này sẽ dần dần hình thành uế khí, ảnh hưởng xấu đến khí vận của bạn và người xung quanh nếu rác bị trữ lại trong thùng quá lâu. Lưu ý là rác phải được cho vào thùng rác, nếu vứt cẩu thả, rơi vãi xung quanh thùng rác cũng không tốt.

Chọn cỡ nhỏ

Theo phong thủy, thùng rác cỡ nhỏ luôn luôn tốt hơn cỡ lớn, nhất là khi kết hợp việc chọn thùng rác với số lượng người dùng. Nếu nhà ở hay văn phòng chỉ có từ ba đến năm người nhưng lại dùng một thùng rác cỡ lớn, hiển nhiên là không thích hợp. Tốt nhất là nên chọn loại thùng rác không quá lớn, mỗi ngày chịu khó làm vệ sinh vài lần thì tốt hơn.

Có nắp đậy

Nếu như thùng rác nhà bạn hiện đang không có nắp thì cách hóa giải tốt nhất là phải thường xuyên làm sạch thùng rác, không nên để xuất hiện mùi hôi hoặc có thể dùng túi nylon hay giấy báo đậy thùng rác lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn