Trường Giang gây sốc khi liều lĩnh "lột váy" nữ đồng nghiệp sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã khiến dân tình bất ngờ khi thân mật với nữ đồng nghiệp trên sân khấu sau khoảng thời gian dài cố giữ khoảng cách với người khác giới.

Mới đây, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã có dịp tái xuất khán giả sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con đầu lòng. Cô gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung cùng diện mạo tươi tắn của một bà mẹ bỉm sữa. Trong những bộ đầm đuôi cá cắt xẻ táo bạo ở phần ngực, người đẹp khoe làn da trắng cùng thân hình gợi cảm khiến nhiều đấng mày râu đứng ngồi không yên.

Dẫn chương trình cùng cô là Trường Giang với những màn tung hứng hài hước. Đáng chú ý là ông xã Nhã Phương đã mạnh dạn hơn khi diễn cảnh thân mật cùng đồng nghiệp nữ. Cây hài xứ Quảng không ngại nắm tay, lột áo giúp Đinh Ngọc Diệp trên sân khấu. Đây được xem là lần đầu tiên Trường Giang táo bạo như vậy sau đám cưới cổ tích với Nhã Phương. Hồi mới kết hôn, Trường Giang cũng hứa sẽ giữ khoảng cách tối đa với đồng nghiệp nữ để tránh gây hiểu lầm cho khán giả.

Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp thân mật trên sân khấu.

Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp thân mật trên sân khấu.

2
Đây là lần đầu tiên Trường Giang chịu diễn cảnh tình tứ với đồng nghiệp nữ sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Đây là lần đầu tiên Trường Giang chịu diễn cảnh tình tứ với đồng nghiệp nữ sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương.

Trước đó không lâu, màn thể hiện tình cảm giữa Trường Giang và Thúy Ngân nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau thời gian làm việc chung, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bất ngờ tiết lộ cô là người yêu giấu kín của “chàng hề xứ Quảng”. Thậm chí, cô liên tục có những cử chỉ thân mật, nũng nịu khiến dàn khách mời... hoảng sợ.

Cụ thể, trong tập 9 chương trình Ô hay gì thế này, diễn viên Thúy Ngân nói: “Anh à, anh yêu em bao lâu rồi mà sao không dẫn em đi mua đồ gì hết vậy”. Khi được Trường Giang hỏi muốn mua gì, Thúy Ngân tiếp tục nũng nịu: “Em muốn mua đồ, cái gì cũng được, anh mua là em chịu à”.

Trước đó, Trường Giang cũng có khoảnh khắc khá thân mật với Thúy Ngân.

Trước đó, Trường Giang cũng có khoảnh khắc khá thân mật với Thúy Ngân.

Chia sẻ của Thúy Ngân khiến các khách mời hoang mang, riêng bà xã Trấn Thành cho biết cô nổi da gà với hành động vừa rồi của đàn em. dừng lại ở đó, khi bị Ốc Thanh Vân phản pháo chuyện Trường Giang không thích phụ nữ điệu đà, Thúy Ngân lập tức lên tiếng: “Trời ơi hồi xưa anh yêu em anh nói anh thích kiểu em như vậy nè, chứ không thích những người đanh đá, mít ướt”. Đáp lại tình cảm của nữ diễn viên, Trường Giang nói: “Em uống thuốc rầy không anh mua cho” khiến Thúy Ngân lặng im, không nói nên lời.

Trường Giang được biết đến là một nghệ sĩ đào hoa bậc nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên sau khi cưới Nhã Phương, "Mười Khó" đã bỏ hẳn tính trăng hoa trước đây và chuyên tâm vun vén cho gia đình nhỏ.

Trường Giang hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Nhã Phương.

Trường Giang hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Nhã Phương.

Có thể thấy, suốt thời gian qua "Mười Khó" đã tu tâm dưỡng tính hoàn toàn. Anh hạn chế tiếp xúc với đồng nghiệp nữ, đi làm xong thì chạy về ngay để chăm sóc vợ con. Hạnh phúc giản dị của họ sau nhiều sóng gió khiến các fan tạm yên tâm phần nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn