Cô gái trèo lên nóc ô tô la hét rồi đập phá, nhưng hành động sau đó mới khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô gái trẻ không chỉ khiến người xung quanh khó hiểu mà còn khiến tài xế ô tô uất nghẹn.

Đã không ít lần sự việc các cô gái thản nhiên trèo lên nóc ô tô rồi lột đồ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra trên đường phố ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra vào tối 25/6 vừa qua.

Sau khi trèo lên ô tô thì cô gái này đã đạp vào kính chắn gió và bẻ gương của chiếc xe.

Sau khi trèo lên ô tô thì cô gái này đã đạp vào kính chắn gió và bẻ gương của chiếc xe.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một cô gái trẻ không biết vì lý do gì đã trèo lên nóc chiếc ô tô Mercedes-Benz đang đỗ giữa đường. Sau đó, cô này đã liên tục giẫm mạnh lên nắp ca-pô rồi bẻ gương của chiếc ô tô. Chưa dừng lại, sau một hồi, cô gái này còn lột bỏ quần áo rồi thản nhiên nằm trên nắp ca-pô.

Cô gái lột đồ rồi nằm trên nắp ca-pô ô tô.

Cô gái lột đồ rồi nằm trên nắp ca-pô ô tô.

Liên quan đến sự việc này, người tài xế của chiếc ô tô trên cho biết, anh không hề quen biết cô gái trên. Trong lúc anh đang di chuyển trên đường thì người này đã lao ra chặn đầu xe rồi làm những hành động kì lạ.

Cô gái sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát nghi cô gái này bị mắc chứng tâm thần phân liệt.

Cách đây không lâu, sự việc người phụ nữ cởi đồ leo nóc xe khiến cả đoạn đường tắc nghẽn cũng từng gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra trên đường cao tốc số 290 ở Houston, bang Texas (Mỹ).

Người phụ nữ khỏa thân rồi trèo lên nóc ô tô.

Người phụ nữ khỏa thân rồi trèo lên nóc ô tô.

Theo đó, giữa đường cao tốc nhưng người phụ nữ lại thản nhiên trèo lên nóc xe rồi lột đồ. Dù mọi người ra sức thuyết phục, nhưng người phụ nữ này vẫn không chịu xuống khiến đoạn đường bị ách tắc kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ.

Được biết, sau đó, lực lượng cứu hỏa và các sĩ quan cảnh sát đã thuyết phục được người này vào giỏ xe thang và đưa xuống an toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn