Thúy Diễm vắng nhà, Lương Thế Thành bị nhân vật này "hành" đến phát mệt

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên luôn khiến nhiều người ghen tị vì luôn biết cách chăm sóc cậu quý tử đầu lòng hết sức kĩ càng.

Cưới nhau đã được hơn 3 năm, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm luôn là cặp đôi được khán giả hết sức yêu mến. Tổ ấm hạnh phúc của họ càng trọn vẹn hơn kể từ lúc xuất hiện cậu con trai Bảo Bảo.

Cặp đôi luôn đặt tình cảm, sự thấu hiểu lên hàng đầu trong cuộc sống vợ chồng. Cụ thể như chia sẻ công việc gia đình, nếu Lương Thế Thành bận rộn thì Thúy Diễm sẽ đảm nhận chăm con trai, lo lắng nhà cửa từ trong ra ngoài. Đến khi bà xã tất bật ở phim trường, vắng nhà thì nam diễn viên sẵn sàng tháo bỏ vẻ "cool ngầu", trở thành "ông bố bỉm sửa".

Mới đây nhất, hai cha con cùng thực hiện một bộ ảnh ghi lại 1 ngày khi mẹ đi vắng. Lương Thế Thành chăm sóc con hết sức kĩ càng. Ngay từ khi Bảo Bảo chào đời thì anh đã làm những công việc còn khéo hơn cả bà xã.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Nam diễn viên chơi với con, cho ăn, đưa con đi siêu thị, đi chợ nấu bữa ăn để vợ về đến nhà đã có

Nam diễn viên chơi với con, cho ăn, đưa con đi siêu thị, đi chợ nấu bữa ăn để vợ về đến nhà đã có "cơm ngon canh ngọt".

Cưới nhau đã được hơn 3 năm, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm luôn là cặp đôi được khán giả hết sức yêu mến. Tổ ấm hạnh phúc của họ càng trọn vẹn hơn kể từ lúc xuất hiện cậu con trai Bảo Bảo. Đến hiện tại, thành viên nhí này luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước đám đông, giành hết cả spotlight của ba mẹ.

Trước đó, Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã từng tung ngay bộ ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ khiến nhiều cặp vợ chồng háo hứng phải sinh ngay cho mình một quý tử đáng yêu như vậy. Con trai có nhiều nét rất giống Lương Thế Thành, nam diễn viên dành nhiều thời gian để chăm sóc thiên thần nhỏ của mình cùng vợ trước khi bắt tay trở lại với công việc.

Empty
Empty
Empty
Hình ảnh cả nhà Lương Thế Thành - Thuý Diễm bên cậu con trai kháu khỉnh khi bé hơn 1 tháng tuổi.

Hình ảnh cả nhà Lương Thế Thành - Thuý Diễm bên cậu con trai kháu khỉnh khi bé hơn 1 tháng tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn