Những con giáp này cần cẩn thận mọi chuyện trong tháng 12/2017 kẻo tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung tất cả mọi mặt về tiền bạc, sức khỏe, tình duyên của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây đều nên cẩn thận trong tháng 12/2017.

1. Tuổi Dần

Công việc bất thuận, tiểu nhân ngăn cản, thị phi chắn lối

Tuy công việc vẫn khá tốt với thành quả không tồi nhưng bản mệnh phải chịu khá nhiều vất vả trong quá trình tiến hành. Nhiều trở ngại nảy sinh ngay trên con đường đi tới thành công. Chẳng những kẻ tiểu nhân đeo bám không ngừng mà cả những điều thị phi cũng khiến cho người tuổi Dần điêu đứng.

Công việc chồng chất, áp lực dồn lên vai, mọi chuyện dồn dập khiến cho bản mệnh dễ hành động theo cảm tính, khó kiểm soát được tình cảm cá nhân cũng như chưa thực sự tập trung vào công việc.

Tính tình nóng nảy của bản mệnh cũng có thể gây nên những sai lầm không đáng có, khiến cho hiệu quả công việc giảm sút, bản thân cũng chán nản khi không khẳng định được năng lực của mình.

Chớ nóng vội đòi thăng quan tiến chức hay tìm cớ nhảy việc, chẳng có ai thành công ngay từ những lần thử đầu tiên. Đào sâu tìm hiểu, phân tích nguyên do của thành công, bạn sẽ tìm được thêm cho mình nhiều thú vui mới.

Tài lộc kém sắc

Tìm hiểu tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần trong tháng 12 dương này kém sắc hơn hẳn. Năm hết tết đến, các khoản chi tiêu ngày càng bùng nổ giữa lúc các khoản thu về không có gì thay đổi, nguồn thu phụ cũng chẳng có bao nhiêu.

Tình hình tài chính lâm nguy, nhưng bản mệnh chớ ham cái lợi lớn mà đầu tư mạo hiểm. Trong tháng tối kị chuyện đỏ đen, cờ bạc, cũng không có tốt cho đầu tư, dễ bị kẻ xấu lừa gạt tới tán gia bại sản.

Sức khỏe bị hung họa đe dọa

Trong tháng 12/2017, điều mà người tuổi Dần không bao giờ được quên đó là bảo vệ sức khỏe cho mình. Hung họa tiềm ẩn, giao thông kém an toàn, có thể xảy ra va chạm, tổn thương đến chính mình, họa huyết quang nảy sinh bất cứ lúc nào.

Tình cảm trục trặc, gia đạo bất an

Bước sang tháng 12, người tuổi Dần vận trình tình cảm yếu ớt. Bản mệnh có thể gặp phải nhiều vướng mắc trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến tinh thần của bản thể.

Vốn phóng khoáng thoải mái, bản mệnh dễ tin người, yếu đuối về tình cảm, đó chính là cái cớ khiến cho kẻ xấu bày mưu tính kế lợi dụng, lừa gạt con giáp này. Đừng để cho cảm xúc dẫn lối mình quá nhiều, cần giữ cho lý trí tỉnh táo.

Vượt qua được những điều trên, trở nên mạnh mẽ và chủ động hơn trong chuyện tình cảm, bản mệnh sẽ gặt hái được hoa thơm trái ngọt, tìm được cho mình mối duyên lành.

con-giap-21

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Sửu

Công việc nóng vội dễ hỏng chuyện

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng 12 này không đến nỗi tồi, nhưng xem bói tháng 12 thì thấy rằng vận trình tuy ổn định nhưng vẫn chưa thực sự mạnh mẽ, dễ bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng.

Trong thời điểm nhạy cảm như vậy, nếu càng nóng vội thì càng dễ mắc phải sai lầm, khiến cho bao công sức trước đó trở thành công cốc. Cái gì cũng cần có thời gian, hãy đi từng bước một, tuy chậm mà chắc còn hơn là nhanh nhảu đoảng. Hành sự thận trọng, đặt cả trái tim của mình vào trong công việc, chắc chắn thành công sẽ không còn xa nữa.

Tiểu nhân đe dọa, hao tài tốn của

Đường tài lộc trong tháng của người tuổi Sửu khá sáng, nhưng xem vận hạn của 12 con giáp trong tháng 12 thì thấy rằng bản mệnh bị tiểu nhân gây nhiều phiền phức. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ đội lốt đối tác làm ăn, khiến cho bản mệnh lơ là cảnh giác, cuối cùng tiền mất tật mang.

Thêm nữa, điềm báo phá tài cũng đang tới, tuy tiền bạc kiếm được không phải là ít nhưng người tuổi Sửu vẫn phải luôn có sự quản lý chặt chẽ, có kế hoạch rõ ràng với những khoản chi tiêu sắm tới, tránh mua nhiều, tràn lan không cần thiết.

Khi có công việc đi xa, càng cần phải cảnh giác, chớ nên quá tin người, bị lừa gạt, mất cắp lúc nào không hay biết. Càng ở nơi xa nhà thì càng phải cẩn thận, tránh đi một mình khi đêm khuya, ở nơi vắng vẻ, càng không nên mang quá nhiều tiền mặt hay đồ trang sức đắt tiền, dễ trở thành mục tiêu cho kẻ xấu.

Tai họa bất ngờ, họa huyết quang

Sức khỏe của bản mệnh trong tháng này có thể sẽ chịu ảnh hưởng từ hung tinh, điềm báo tai nạn xe cộ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khi tham gia giao thông hay khi vui chơi thì cũng đều cần phải chú ý, cẩn thận để không vướng vào tai họa. Thận và hệ hô hấp của người tuổi Sửu cũng có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết, ngoài việc ăn uống thì nên chú ý tập thể dục để tăng cường sức đề kháng của bản thân.

Tình cảm kém vững, kẻ thứ ba xuất hiện

Trái với người độc thân, người đã có đôi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ trong chuyện tình cảm. Nhất là những đôi đã bên nhau lâu ngày, tình cảm dễ trở thành thói quen, tình yêu trở nên phai nhạt. Đây chính là thời cơ để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ. Ngay bản thân người trong cuộc cũng dễ bị lung lay bởi những thứ mới mẻ, khiến cho tình cảm hai người tưởng chừng vững vàng không gì có thể thay đổi được nay tan vỡ như bong bóng xà phòng.

3. Tuổi Tị

Thiếu thận trọng trong công việc

Xem bói tháng 12, người tuổi Tị cần phải thận trọng hơn bình thường gấp nhiều lần, bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập bên cạnh, sai lầm của bạn chính là thời cơ của kẻ xấu xa. Đây là thời điẻm nên tĩnh, không nên động. Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng nóng vội, làm chuyện bồng bột, bởi đó có thể chính là dấu chấm hết cho những cố gắng của bạn trong suốt thời gian vừa qua, khiến cho uy tín bản mệnh tụt dốc không phanh.

Thu nhập giảm sút, có điềm hao tài

Công việc gặp rắc rối là lý do khiến cho vận trình tài lộc của bản mệnh không được tốt như trước. Thu nhập phụ giảm sút, tất cả mọi khoản chi tiêu đều phải trông chờ vào thu nhập chính, nếu không khéo chi tiêu thì rất dễ lâm vào cảnh túng thiếu.

Đã vậy, trong tháng còn có nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ, có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Với những bạn có ý định đầu tư kinh doanh thì cần phải cân nhắc kĩ càng lợi và hại, chớ tin theo lời dụ dỗ mà đổ hết vốn liếng vào lĩnh vực mình không thực sự thấu hiểu, rất có thể khoản tiền bạn tích cóp bấy lâu nay sẽ tan biến thành mây khói. Chú ý theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để tránh những tai họa sắp tới.

Sức khỏe suy yếu

Người tuổi Tị trong tháng 12 này không có được sức khỏe sung mãn khi mà sức đề kháng suy giảm. Cùng với tiết trời giá lạnh, bản mệnh dễ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, cần chú ý giữ gìn sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Đào hoa vượng thu hút kẻ thứ ba

Người cầm tinh con Rắn có đường tình duyên khởi phát mạnh mẽ, là thời cơ tốt cho những người còn độc thân kết thúc kiếp cô đơn của mình. Song phàm cái gì vượng quá đều dễ gây tổn hại, nhất là với những người đã có đôi, đào hoa vượng sẽ thu hút tới những mối quan hệ không mong muốn.

Đào hoa dữ xuất hiện, điềm báo cho thấy có kẻ thứ ba muốn xen ngang, phá hoại tình cảm giữa bạn và người ấy. Ngoài việc bồi đắp tình cảm lứa đôi, bản mệnh cũng cần vạch rõ mối quan hệ của mình với người khác giới, tránh để cho chuyện hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn