Người nhà của Đàm Vĩnh Hưng cũng đang ở khu vực cách ly dịch bệnh Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ vừa chia sẻ dòng trạng thái nói về các thành viên trong gia đình đang ở các nơi khác nhau của khu cách ly nhưng việc tiếp tế vẫn khá chừng mực.

Giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang vô cùng căng thẳng thì xảy ra hiện trạng người thân mang vật phẩm tiếp tế vào cho khu cách ly, dẫn đến tình trạng quá tải và vất vả cho các tình nguyện viện.

Các sao Việt đã lên tiếng về tình trạng này. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ quan điểm bản thân. "Ông hoàng nhạc Việt" gây bất ngờ khi tiết lộ các thành viên trong gia đình anh như: ba đỡ đầu, cậu ruột và cháu ruột đều đang ở khu cách ly nhưng không ai yêu cầu tiếp tế gì cả vì họ cảm thấy trong khu cách ly được chăm sóc khá đầy đủ.

9041758016664908368607177508273788904013824n-ngoisao.vn-w939-h924

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thực trạng người nhà liên tục gửi đồ tiếp tế cho người thân trong khu cách ly.

Nam ca sĩ viết:

"Con bé cháu đang ở khu cách ly chụp hình gửi cho gia đình đây!

9030513116664908268607187930586129139499008o-ngoisao.vn-w946-h2048

Bữa sáng thôi mà đã có nhìu sự lựa chọn vậy đó! Thật ra mình luôn có cảm giác không an tâm thôi! Thực tế thì không hề thiếu hụt gì trầm trọng cả. Xin đừng quên 1 điều: Người nhà chúng ta đang đi cách ly (một động thái để giúp ta giữ mạng cho cả nhà) chứ không phải đi cắm trại, pinic, an dưỡng.... Xin các gia đình hết sức bình tâm. Vì khi tập trung đến đó cũng là cơ hội cho virus phát triển.

Bố đỡ đầu Hưng, cậu ruột Hưng, cháu Hưng đang ở các trại khác nhau: Thủ Đức, Cần Giờ. Người nào cũng nhắn tin về rất vui vẻ, thoải mái và không bị thiếu thốn gì. Còn dặn đừng gửi nữa, vì phải chứa, phải chất như một kho hàng, trong khi họ cần sự thoáng mát rộng rãi.

Hưng còn thấy có hình một nhóm anh chị em chơi lô tô, hát karaoke online bằng ipad nữa. Yên tâm nha! Nhắm mắt vài ngày tuần lễ là họ về đến nhà với 1 ly lịch sức khoẻ rất sạch ý mà".

Đàm Vĩnh Hưng khuyên những gia đình có người thân cách ly tập trung không nên suy nghĩ thái quá để có hành động tạo thêm sự khó khăn cho những tình nguyện viên: "Người nhà chúng ta đang đi cách ly (một động thái để giúp ta giữ mạng cho cả nhà) chứ không phải đi cắm trại, pinic, an dưỡng....".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thông báo trên trang cá nhân quyết định hủy show để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chia sẻ về sự việc, giọng ca Xin lỗi tình yêu viết: “Dù là thời điểm nào thì điều quan trọng nhất phải là một bầu không khí trong sạch, cần sự an toàn, sự tự tin để mọi người trở lại cuộc sống bình thường và phải cần thêm 2 tháng để hoàn hồn rồi mới dám nghĩ đến chuyện giải trí và xả stress. Rất mong các anh chị em hiểu và thông cảm nhé!”. Thay vào đó, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật những Vlog vui nhộn kết hợp cùng Vũ Hà thời gian gần đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn