Không chỉ xinh đẹp giống mẹ, con gái cưng của Thủy Tiên còn thừa hưởng một điểm đặc biệt về ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Càng lớn bé Bánh Gạo càng giống Thủy Tiên khi để tóc dài và sở hữu đôi chân thon gọn.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên đã có chung một cô con gái xinh xắn và đáng yêu. Trên trang cá nhân, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" không ít lần khoe hình ảnh của con gái Bánh Gạo với góc chụp nghiêng hoặc dùng icon để che chắn với mong muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Empty

Công Vinh và Thủy Tiên đã có chung một cô con gái xinh xắn và đáng yêu

Mới đây nhất, nữ ca sĩ Thủy Tiên lại khoe ảnh mới của Bánh Gạo nhưng vẫn che mặt kĩ càng. Mặc dù vậy, nhiều khán giả vẫn bất ngờ khi thấy công chúa nhỏ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh sở hữu đôi chân dài miên man và thon thả y như bà mẹ nổi tiếng của mình.

Empty

Công chúa nhỏ nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh sở hữu đôi chân dài miên man và thon thả y như mẹ

Không những vậy, bé Gạo còn sớm bộc lộ tính cách thông minh, lém lỉnh nhiều lần khiến bố mẹ phải "điên đầu". Có thể kể đến như lần Thuỷ Tiên xém “xỉu” vì cô con gái rượu đã biết dùng ipad để điều tra mình nổi tiếng như thế nào trên mạng xã hội, hay cô bé còn tự lập tài khoản tiktok riêng nhưng quyết không kết bạn với mẹ... Và mới đây nhất còn bắt bố mẹ kí giấy cam kết phải tin tưởng mình. Đến Thủy Tiên còn phải khẳng định bé Bánh Gạo dù mới 7 tuổi nhưng khá hiểu chuyện và lanh lợi, luôn có những cuộc hội thoại thú vị với bố mẹ khi ở nhà.

Empty

Bé Gạo từ nhỏ đã thông minh, lém lỉnh nhiều lần khiến bố mẹ phải "điên đầu"

Chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên không đơn giản mà được khán giả ví như cặp “Beck-Vic Việt Nam". Trải qua đủ mọi cung bậc, từ tiếng sét ái tình, đến những ồn ã, tranh cãi, cay đắng “bủa vây”, cặp đôi vẫn nắm tay nhau đi đến cái kết “happy ending” vào năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chung một cô con gái xinh xắn.

Empty

Điều đặc biệt nhất là cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và cựu chân sút nổi tiếng chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ luôn sánh bước cùng nhau, thậm chí cử chỉ, sự quan tâm càng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” tăng dần theo năm tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn