Có Kim Lý kè kè ở bên nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn "tơ tưởng" đến chàng trai này

( PHUNUTODAY ) - Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và luôn có Kim Lý kề bên. Tuy nhiên, cô vẫn luôn nhớ tới người này đang ở Việt Nam.

Thời gian vừa qua nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Quang Hà... đã có mặt tại Mỹ để tham dự liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Mới đây, sau khi kết thúc liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, các nghệ sĩ đã cùng nhau tụ tập ăn uống. Cao Thái Sơn chia sẻ: "Bức ảnh sáng chói loá đầy tình yêu và đẹp nhất những ngày qua trong liveshow nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận". Có thể thấy, trong bức ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp đôi khi ở bên cạnh nhau.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý nổi bật trong bức ảnh chụp cùng Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng... tại Mỹ

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý nổi bật trong bức ảnh chụp cùng Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng... tại Mỹ

Dù trong thời gian ở Mỹ luôn được bạn trai ở bên cạnh chăm sóc, quan tâm chu đáo nhưng Hà Hồ vẫn cảm thấy nhớ con trai của mình là bé Subeo.

2
Hồ Ngọc Hà nở nụ cười tươi khi ở bên Kim Lý tại Mỹ.

Hồ Ngọc Hà nở nụ cười tươi khi ở bên Kim Lý tại Mỹ.

Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy nhớ con trai.

Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy nhớ con trai.

Vào hồi tháng 1 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng từng đăng tải một loạt video ghi lại những khoảnh khắc bình yên của hai mẹ con. Subeo được đưa đi chơi nhiều môn thể thao thú vị, được mẹ cổ vũ nhiệt tình trong ngày cuối tuần. Cậu bé tỏ ra hứng thú với các bộ môn nhảy dây, chơi quần vợt, trượt ván... Dù lịch trình cuối năm bận rộn, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian cho con trai. Cô tranh thủ đưa con đi chơi hoặc đến trường chỉ để được ngắm nhìn con.

Nhiều khán giả thích thú ngợi khen Subeo năng động, lớn phổng phao. Một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ: "Mới ngày nào em gặp còn drift mẻ mất mấy cái răng cửa giờ đã như thanh niên rồi". "Giò dài giống mẹ. Cậu giỏi quá! Cái gì cũng biết luôn", một người hâm mộ bình luận.

Trước đó, Hà Hồ cũng hào hứng khoe ảnh bên con trai cùng chú thích: "Trước khi bay ra Hà Nội cho event tối nay thì cậu vẫn luôn khiến mẹ bất chấp mệt mỏi đến trường chỉ để ngắm nhìn".

Hà Hồ quên hết mệt mỏi khi đến trường ngắm nhìn con trai.

Hà Hồ quên hết mệt mỏi khi đến trường ngắm nhìn con trai.

Subeo năm nay gần 9 tuổi, là trái ngọt trong tình yêu của giọng ca Cả một trời thương nhớ và doanh nhân Cường Đôla. Cặp đôi chia tay vào tháng 7/2015 sau 8 năm yêu và 4 năm chung sống. Đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai Subeo. Trong khi Cường Đôla có mối tình ngọt ngào và chuẩn bị làm đám cưới với người đẹp Đàm Thu Trang thì Hà Hồ cũng đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Chia sẻ về chuyện chồng cũ có người mới, Hà Hồ cho biết "ai đang hạnh phúc thì hãy vui" và mong khán giả đừng so sánh cô với vợ sắp cưới của chồng cũ, đừng buồn thay nữ ca sĩ như kiểu hiểu rõ tâm sinh lý của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn