Những hành động khiến phụ nữ ngày càng trở nên "rẻ tiền" trong mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những hành động khiến phụ nữ ngày càng trở nên "rẻ tiền" trong mắt đàn ông. Hãy xem bạn đã phạm phải mấy điều.

Khoe khoang

yeu nhau 2

Đa phần đàn ông đều ác cảm với thói khoe khoang của phụ nữ. Thành công lớn, sẽ khiến bạn trở nên kệch cỡm. Thành công nhỏ, sẽ khiến anh ta coi thường. Vậy nên, phụ nữ thông minh đừng nên khoe mẽ quá nhiều. Thay vào đó, bạn hãy học cách khiêm tốn, khiêm nhường, đặt mình đứng dưới người khác một bậc, nỗ lực hết sức để học hỏi và hoàn thiện bản thân. 

"Nhai đi nhai lại" khuyết điểm quá nhiều lần

yeu nhau

Ai chẳng có khuyết điểm, ai chẳng có quá khứ. Đàn ông cũng không phải là ngoại lệ. Điều đó khiến lòng tự trọng của cánh mày râu bị tổn thương, vì cái tôi của họ rất cao. Vì vậy, phụ nữ thông minh sẽ luôn tạo cho người đàn ông mình một con đường lui, đồng thời cảm thông, bao dung, tạo điều kiện "hết nấc" để anh ta sửa chữa những sai lầm. Phụ nữ thông minh, khi mâu thuẫn sẽ không bao giờ lôi chuyện đã qua ra nói, họ sẽ biết cách khiến chồng tự nguyện thay đổi, chứ không phải càm ràm mỗi ngày để chồng chán, chồng chê.

Quan tâm quá mức

Nghe có vẻ vô lý, nhưng lại hợp lý vô cùng. Nếu bạn quan tâm quá mức, sẽ khiến người đàn ông cảm thấy tù túng. Nếu bạn quỵ lụy quá nhiều, sẽ khiến anh ta coi thường, rẻ rúng. Bạn trong mắt anh ta, chỉ là một đóa hoa rẻ tiền mà thôi. Chinh phục là bản chất của đàn ông. Thứ gì không có được, họ sẽ bất chấp tất cả để có. Vì vậy, phụ nữ thông minh trong mối quan hệ với đàn ông hãy biết đủ 3 điều: đủ khoảng cách, đủ quan tâm và đủ nhiệt tình. Còn lại, hãy biết quan tâm và khiến bạn ngày càng rực rỡ hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn