5 điều đàn ông "ghét cay ghét đắng" ở phụ nữ, không nói ra nhưng các nàng nên hiểu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có biết đàn ông ghét những điều gì ở mình không?

Hay càm ràm

Tất nhiên, dù hợp nhau đến mấy thì giữa các cặp đôi vẫn tồn tại những khác biệt không thể dung hòa. Thay vì thẳng thắn trao đổi để tìm ra phương hướng giải quyết thì rất nhiều chị em lại thường xuyên càm ràm, than phiền chàng.

Bạn không biết rằng, việc làm tưởng chừng vô hại và đúng đắn ấy lại vô tình khiến đàn ông khó chịu, bực bội vô cùng.

Trang điểm quá đậm

Người xưa vẫn nói “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai” nên phụ nữ nào cũng ra sức làm đẹp hòng có được thiện cảm của phái mạnh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Chính áp lực “ấn tượng đầu tiên” ấy khiến chị em dễ quá tay lúc trang điểm hòng muốn bản thân thật nổi bật.

nguoi-phu-nu-50-nhan-gui-dan-ba-30-dung-song-nhu-minh-de-gia-phai-hoi-tiec-4-dieu-nay-42-.3939

Bạn hoàn toàn có quyền làm đẹp, rất nên trang điểm nhưng đừng quá lạm dụng bằng việc đắp lên mặt lớp phấn dày cộm. Lúc ấy, trông bạn rất kệch cỡm và gần như mất điểm hoàn toàn.

Bắt chàng mặc theo ý mình

Dẫu biết đàn ông khi đến môi trường công sở cần phải lịch sự trong quần tây, áo sơ mi nhưng ngoài môi trường công sở họ lại có những ý thích riêng về trang phục. Phụ nữ có thể thích đàn ông ăn mặc bảnh bao mỗi khi hẹn hò với mình nhưng đàn ông lại muốn mặc quần áo thoải mái. Việc bắt anh ấy phải mặc theo ý mình chính là sai lầm nghiêm trọng khiến bạn trở nên phiền toái, lắm điều trong mắt chàng đấy.

Chen vào các mối quan hệ của chàng

Nếu chàng đủ yêu, đủ trân trọng mối quan hệ hiện tại thì không cần bạn gợi ý anh ấy cũng đưa bạn đến những buổi gặp gỡ bạn bè thân thiết. Thậm chí, khi đã xác định lâu dài đàn ông sẽ chủ động đề nghị bạn về nhà ra mắt gia đình.

phu-nu-thong-minh-va-nhung-meo-yeu-duong-dinh-cao-297

Việc cố gắng tỏ ra thân thiết, đòi hỏi được đưa đi cùng trong tất cả các cuộc gặp gỡ, tiệc tùng sẽ khiến đàn ông cảm thấy ngột ngạt, bị mất tự do. Hơn nữa, nó sẽ khiến bạn trở nên phiền toái vô cùng.

Nói xấu người khác

Con người chẳng ai hoàn hảo, ai cũng có những điểm mạnh và khuyết điểm. Tuy nhiên, việc phụ nữ luôn nhìn về những điều tích cực, luôn đánh giá người khác nhiều chiều sẽ khiến đàn ông rất nể trọng. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên đưa chuyện, nói xấu người khác sẽ vô tình bộc lộ bạn là người ích kỷ, chưa chính chắn trong suy nghĩ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT