Chú rể rạng rỡ rước cô dâu về dinh nhưng chiếc xe hoa mới khiến dân tình "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Không phải là chiếc xe hơi trang trí lộng lẫy, mà chiếc xe trâu tự làm của chú rể Bắc Giang này mới khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, một chú rể đã đưa chiếc xe hoa vô cùng đặc biệt của mình để đến đón cô dâu về dinh khiến mọi người vô cùng thích thú.

Chuyến xe hạnh phúc của đôi vợ chồng son.

Chuyến xe hạnh phúc của đôi vợ chồng son.

Trong loạt ảnh được đăng tải, chú rể mặc bộ comple lịch sự, tự tay mình kéo chiếc xe bò được trang trí lá dừa, bóng bay để đón cô dâu của mình trong ngày cưới. Chiếc xe hoa chẳng hề hào nhoáng, thế nhưng điểm sáng nhất lại chính là nụ cười rạng rỡ của đôi tân lang tân nương trên con đường làng.

Xung quanh, nhiều người đã đi theo cặp đôi trong suốt quãng đường đón dâu. Cũng như cô dâu, chú rể, ai nấy đều cười tươi, thích thú chụp ảnh bên cạnh chiếc xe hoa quá đặc biệt.

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày cưới.

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày cưới.

Được biết, màn đón dâu đặc biệt này là của chú rể Phạm Minh Hoà và cô dâu Đoàn Hải Yến diễn ra vào ngày 24/2 ở Khám Lạng, Lục Nam (Bắc Giang). Cặp đôi đã có 5 năm yêu đương và tìm hiểu trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Cô dâu Hải Yến cho biết, hai gia đình cách nhau 200m, khi kéo vòng quanh xóm, cả làng cũng đi theo từ nhà gái về nhà trai. Hải Yến chia sẻ: “Mới đầu, anh Hòa và 2 người bạn cùng kéo nhưng sau đó anh ấy kéo một mình. Tôi được kéo đi vòng quanh xóm. Lúc đó vui và thích lắm.”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn