Đặt ly cà phê trứng trên mạng, cô gái trẻ "hết hồn" khi nhận được nguyên một lòng đỏ trứng sống

( PHUNUTODAY ) - Tình huống có một không hai này khiến cô gái dở khóc dở cười, không biết nên xử lý thế nào với ly cà phê trứng sống.

Mới đây, một cô gái trẻ đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi đặt đồ uống qua app. Số tiền bỏ ra chẳng đáng là bao nhưng sản phậm nhận được khiến cô gái chỉ biết "câm nín".

Chuyện là một cô gái trẻ muốn uống cà phê trứng nên đã mạnh dạn gọi một cốc thông qua một ứng dụng chuyên ship đồ ăn uống. Trong tưởng tượng của cô gái, cà phê trứng sẽ thơm ngon, lòng đỏ được đánh bông, béo ngậy, không còn mùi tanh. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã phải "ngã ngửa" khi nhận một cốc cà phê với lòng đỏ trứng sống.

Sau màn đặt đồ uống cực kỳ thất bại này, cô gái đăng đàn hỏi cư dân mạng: "Hỏi ngu chứ mấy bạn có bao giờ thấy cà phê trứng là cà phê đập nguyên cái trứng sống vô chưa vậy? Hình cuối là của quán đó mấy bạn, có giống gì không?".

Ly cà phê trứng sống khiến nhiều người hết hồn.

Ly cà phê trứng sống khiến nhiều người hết hồn.

Nhìn hình ảnh sản phẩm của cô gái nhận được và ảnh cửa hàng đăng trên ứng dụng đúng là khác xa một trời một vực. Một số cư dân mạng còn đùa rằng ảnh trong app chỉ mang tính chất minh họa.

Hình ảnh minh họa của ly cà phê trứng được cửa hàng đăng trên app.

Hình ảnh minh họa của ly cà phê trứng được cửa hàng đăng trên app.

Trước tình huống "khó đỡ" này, cộng đồng mạng đưa ra rất nhiều ý kiến đặc sắc:

Quá trình vận chuyển không khiến trứng bị vỡ, âu cũng có lời khen. Tuy nhiên ai thèm món này đang vật mà nhận hàng thấy chắc ngất ra đó mất. Nhìn mà tức giận hộ khách hàng luôn rồi.

- Chắc là nhân viên quán vội quá, ship luôn cho nóng nên quên chưa đánh trứng thôi mà.

- Quán thương khách ra phết, sợ đánh trứng xong đi đường hỏng nên để nguyên cho khách tự đánh, ăn cho ngon.

- Thôi không phải buồn, cho gói mì tôm vào đổ thêm nước sôi là lại ngon ngay!

Bên cạnh đó, một số người nghi ngờ về độ chân thực của câu chuyện này, liệu có phải cô gái đang cố tình câu like hay không bởi chẳng có quán nào bỏ đá vào ly cà phê trứng cả. Dù thật hay giả thì hình ảnh về cốc cà phê trứng sống này cũng khiến nhiều người cảm thấy thích thú, vui vẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn