Không phải Sơn Tùng, đây mới là người mà Thiều Bảo Trâm sống chung

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang sống cùng chị gái là Thiều Bảo Trang chứ không phải sống chung với Sơn Tùng.

Sau một thời gian dính nghi vấn chia tay, cư dân mạng lại đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm tái hợp và đang sống chung cùng nhau. Tuy nhiên, mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: "Ở cuộc đời này, ngoài quý trọng những người giúp đỡ bạn, thì hãy cảm ơn điều gây bất lợi cho bạn, vì nhờ đó mà bạn trưởng thành, cũng nhờ đó mà bạn sẽ tránh né được những điều kinh khủng hơn. Vậy nên điều gì đến cũng có lợi ích của nó, làm tới đi.

Quan trọng là góc nhìn của bản thân. Nếu nghĩ tích cực thi nó sẽ là bài học đáng giá, nếu nghĩ tiêu cực thì bạn sẽ căm phẫn chính nó và không bao giờ có thể vượt qua bất kỳ vật cản nào cả!".

thieubaotram 2

Đặc biệt, dưới bình luận, Thiều Bảo Trâm tiết lộ chuyện chị gái sang ở nhờ nhà cô: "Ví dụ như: đã hết tiền rồi, nhưng chị gái Thiều Bảo Trang cứ qua ăn nhờ ở đậu. 1 ngày 2 hũ yến 2 hũ sữa chua. Tiền điện tăng gấp đôi. Dưỡng da, nước hoa tốc độ hết ngày càng nhanh, tiền chợ trái cây gấp 7 gấp 8 lần nhưng mình vẫn mỉm cười vượt qua 1 cách đầy tích cực ý".

thieubaotram 1

Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ làm chè dưỡng nhan, chăm sóc chị lên cân: "Chè dưỡng nhan cho "em gái". Cảm thấy như mình đang thành 1 bà mẹ trẻ. Nuôi được bà 1 tháng lên hẳn hơn 1 kg Thiều Bảo Trang mà mừng muốn chết. Bà đi thi mà ốm thì không có sức, lại còn biếng ăn ăn mỗi thứ 1 tí, không chịu ăn đúng giờ. Chăm ngày nào cũng đốc thúc ăn đi, ngủ đi, uống chưa, ăn nhiều lên, ăn này không, ăn kia không.. ăn liền đi muộn rồi. Nay đùi bà có thịt có sức nhảy tung lên mà mừng muốn chết. Đi thi ráng giải nhất nhiều tiền đưa em đi biển nha chị. Chứ chị đi thi mà em cực lắm rồi".

Điều này cho thấy cô đang ở một mình và thi thoảng có chị gái sang thăm. Mọi đồn đoán trước đó hoàn toàn không đúng sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link