Con gái đi làm về phát hiện bố và mẹ nằm thoi thóp trên vũng máu trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Con gái nạn nhân sau khi đi làm về thì đẩy cửa vào nhà và, tại đây, cô đau đớn, kinh hoàng phát hiện mẹ đã tử vong, nằm dưới sàn.

Ngày 19-9, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn điều tra làm rõ vụ hai vợ chồng thương vong vừa xảy ra tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Nạn nhân được xác định là hai vợ chồng ông Khánh (50 tuổi) và bà Liễu (48 tuổi, vợ ông Khánh) ngụ tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng. Các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai ban đầu của những người liên quan.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, vào thời điểm trên, con gái nạn nhân sau khi đi làm về thì đẩy cửa vào nhà và, tại đây, cô đau đớn, kinh hoàng phát hiện mẹ đã tử vong, nằm dưới sàn. Bên cạnh đó, người cha của cô cũng đang thoi thóp, trên tay có vết cắt sâu, chảy nhiều máu.

Nghe lời tri hô của người con gái, hàng xóm chạy đến vội hỗ trợ đưa ông Khánh đi cấp cứu đồng thời trình báo với công an.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Qua kiểm tra, phát hiện bà Liễu đã tử vong, còn ông Khánh cũng nằm thoi thóp với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo người dân hiếu kỳ có mặt để theo dõi công an khám nghiệm hiện trường, hai vợ chồng ông Khánh vừa đến chuyển về đây sinh sống khoảng 1 tháng.

Ông Khánh làm thợ hồ và thỉnh thoảng ghé hàng xóm chơi. Trước khi xảy ra vụ việc, hàng xóm không thấy gì bất thường và cũng không nghe cãi vã to tiếng giữa hai vợ chồng ông Khánh.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn