Thấy con trai mãi không có người yêu, mẹ in hẳn biển "tuyển con dâu" khiến dân mạng "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nam thanh niên đứng khép nép bên tấm băng rôn "Tuyển con dâu" đang gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chuyện con cái đến tuổi dựng vợ, gả chồng mà vẫn chưa đưa người yêu về ra mắt khiến bố mẹ nào cũng sốt ruột và lo lắng. Thậm chí, có gia đình còn lên mạng xã hội "rao bán con" vì mãi không có người yêu.

Mới đây, câu chuyện nam thanh niên được mẹ in biển quảng cáo: "Tuyển con dâu" hoặc "bán con trai" khiến ai cũng phải bật cười.

Theo đó, anh chàng này đến từ Bắc Ninh, chỉ vì mãi chưa có người yêu mà anh chàng đã bị bà mẹ treo biển "tuyển con dâu".

Thanh niên không chịu lấy vợ bị mẹ đăng biển

Thanh niên không chịu lấy vợ bị mẹ đăng biển "tuyển con dâu".

Tấm biển được người mẹ in ra với khổ rất lớn rồi treo lên trước cổng nhà. Nội dung tờ "tuyển con dâu" cũng nêu rõ một số ưu điểm của anh chàng như: đẹp trai, chịu khó làm ăn, không chơi bời, yêu thương trẻ nhỏ...Bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm như: nhát gái, sợ ma, ngoan quá mức và còn "zin". Đáng chú ý, phía cuối tờ quảng cáo còn ghi rõ số điện thoại để các "ứng viên" liên hệ.

Câu chuyện cùng tấm biển "tuyển con dâu" ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự hài hước của người "mẹ chồng" trên khiến ai cũng hết lời khen ngợi.

“Mẹ chồng thế này con dâu sướng phải biết, chưa yêu con trai nhưng đã yêu ngay mẹ chồng rồi này”, một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn