Đổi gió với những mẫu váy len đẹp cho bạn gái thỏa sức thả dáng ngày đông về

( PHUNUTODAY ) - Váy len là những bộ cánh với chất liệu nhẹ nhàng mềm mại nhất, rất thích hợp với tiết trời ngày lạnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các nàng những mẫu váy len đẹp và hot nhất hiện nay.

Một chiếc váy len luôn là lựa chọn hàng đầu với những nàng có sở thích diện đầm, mỗi kiểu dáng khác nhau chị em có thể mix cùng với các phụ kiện khác nhau sao cho hợp mốt và luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Với muôn vàn kiểu dáng màu sắc khác nhau chắc các nàng đang phân vân để sắm cho mình một chiếc áo len dạng váy đúng không, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho càng nàng một số mẫu gợi ý để các nàng lựa chọn.

Váy len ôm body

Váy đầm ôm body nói chung và váy len ôm body nói riêng là item giúp các nàng khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn của mình. Với chất liệu len mỏng hoặc vừa phải chúng ta vẫn có thể có được những chiếc váy body ôm sát cơ thể, mà lại không khiến việc di chuyển hay hoạt động của bạn khó khăn hơn chút nào.

Empty
Om-lo-dam-len-Quang-Chau-bao-lua-Si-Gia-Soc-gia-5x-6x-tuy-so-luong-14

Váy len đuôi cá 

Đây là một mẫu váy khiến các nàng đứng ngồi không yên và muốn sắm ngay cho mình bởi thiết kế sành điệu, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch. Gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn của các chàng khi bắt gặp. Hơn nữa, thiết kế váy len xẻ tà với hàng cúc nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục này thêm lung linh.

Empty
Empty

Váy len suông

Những chiếc váy len dáng suông cũng là một trong những sự chọn lựa tuyệt vời của phái đẹp. Item này không những giữ ấm, thời trang mà còn góp phần không nhỏ trong việc che khuyết điểm cơ thể nữa. Váy len dáng suông màu hồng cho bạn gái. Hay với váy len dáng suông màu tàn thuốc cá tính nữa nhé. Hay đầm len dáng suông mix cùng áo khoác da thêm cá tính.Diện váy suông bạn gái chỉ cần mix cùng boots cao cổ nữa là đã có set đồ thật sành điệu, cá tính ngày đông rồi.

Empty
Empty

Váy len dáng xòe

Chất liệu len mềm rủ nhẹ nhàng khiến những mẫu váy len dáng xòe có độ mềm mại nhất định. Nếu những chiếc váy len dáng body khá kén người mặc thì với váy len dáng xòe bạn có thể thoải mái diện dù vóc dáng bạn có khuyết điểm hay không. Loại váy này đặc biệt phù hợp với những cô nàng nhí nhảnh, điệu đà một chút.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu váy len dáng xòe khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình.

Empty
Empty

Váy len trễ vai

Các nàng vẫn có thể sexy trong mùa thu đông với váy len trễ vai. Đây chắc hẳn là một cái tên không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng hay tiệc tùng, party. Váy len trễ vai vừa đảm bảo giữ ấm cho bạn trong mùa đông, vừa làm lộ ra bờ vai gầy thon thả, tăng thêm sự quyến rũ. Váy len trễ vai có vô vàn kiểu, vô vàn mẫu thiết kế khác nhau để cho bạn lựa chọn. Đâu phải chỉ mùa hè chúng ta mới có thể ăn mặc sexy phải không nào.

Empty
992555626628b464e2561a50f174d6ab4231b75a
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn