Không sở hữu khuôn mặt V-line, những mỹ nhân Hàn mặt tròn như bánh bao này vẫn xinh đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp "trụy tim" của những nữ idol sở hữu trên chính là những ngọn cờ tiên phong xoá bỏ định kiến con gái phải có khuôn mặt V-line, cằm nhọn mới là đẹp

Mặt V-line được xem là "tiêu chuẩn vàng" cho một gương mặt đẹp của Châu Á nhưng không phải ai cũng được trời phú cho "tiêu chuẩn vàng". Có rất nhiều idol "chịu chơi" đi ngược lại xu thế, kiên quyết không chạy theo xu hướng mặt dài, cằm nhọn. Sau đây là những idol nữ sở hữu gương mặt tròn nhưng vẫn xinh "bất chấp".

Jennie (BLACKPINK)

Jennie sở hữu làn da trắng như sứ, đôi gò má như chiếc bánh bao của cô nàng lại khiến người hâm mộ "say như điếu đổ". Nữ idol là một trong những người đẹp hiếm hoi khiến người hâm mộ thay đổi quan niệm về mặt tròn. Nhờ gương mặt phá vỡ quy chuẩn vẻ đẹp cùng khí chất sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) luôn cuốn hút trong mắt netizen. Nhờ có "khuôn trăng đầy đặn" mà Jennie luôn được netizen "đẩy" vào top những idol nữ trẻ so với tuổi thật.

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Lisa sở hữu gương mặt tròn cùng đôi mắt hai mí to, đôi môi dày căng mọng quyến rũ. Chiếc cằm của chủ nhân hit Money rất ít khi xuất hiện trên gương mặt vì bị khung xương quai hàm lấn lướt. Dẫu sao thì Lisa vẫn xinh đẹp khiến người hâm mộ xuýt xoa. Nhìn ngắm nét đẹp của Lisa, netizen quả thực khó có thể rời mắt. Cô nàng đã khiến bao fan hâm mộ "đổ gục" bởi gương mặt dễ thương của mình.

Empty

Joy (Red Velvet)

"Khuôn trăng đầy đặn" của Joy đã giúp nữ idol cân được mọi phong cách từ gợi cảm, quyến rũ cho đến nữ tính, đáng yêu. Ngay khi đã giảm cân, cặp má phúng phính của cô nàng cũng không hề biến mất. Visual của Joy vốn đã khác lạ nay càng trở nên đặc biệt hơn trong mắt người hâm mộ. 

Empty

NingNing (aespa)

Nữ idol nhà SM đến từ Trung Quốc có khuôn mặt tròn và đôi má phúng phính như chiếc bánh bao. Chính vì điều đó đã giúp cho cô nàng mang một vẻ đẹp ngây thơ, trẻ con so với tuổi thật của mình. Ở thời điểm hiện tại, NingNing đã giảm cân tuy nhiên gương mặt tròn của cô vẫn còn đó. Nữ idol được mệnh danh là thần tượng có visual độc đáo, không những dễ thương mà còn pha sắc sảo.

Empty

Kim Sejeong 

Từ khi ở show "sống còn" Produce 101, Sejeong đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi khuôn mặt tròn cùng nụ cười tươi tỏa đầy nắng của mình. Thay vì cố gắng tạo khối, "dao kéo" để có gương mặt V-line, Sejeong gây ấn tượng với vẻ đẹp riêng. 

Empty

IU

Nữ idol IU sinh năm 1993 có sự nghiệp đồ sộ, là giọng ca hàng đầu Kpop với kỹ thuật thanh nhạc đáng làm thầy của rất nhiều đồng nghiệp. Giọng ca BBIBBI còn rất nổi tiếng với gương mặt "bánh bao". Sau nhiều năm cô nàng giảm cân và gương mặt cũng bớt tròn trịa hơn trước rất nhiều.

Empty

Vẻ đẹp "trụy tim" của những nữ idol sở hữu trên chính là những ngọn cờ tiên phong xoá bỏ định kiến con gái phải có khuôn mặt V-line, cằm nhọn mới là đẹp. Gương mặt tròn chính là một trong những điểm lợi thế  giúp họ trông trẻ hơn so với tuổi thật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link